23 Tháng Tám 2019

Quảng bá thương hiệu cà phê, thu hút du khách

Chủ Nhật 28/04/2019 | 14:01 GMT+7

VHO – Nằm trong chương trình hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia và Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2019, từ ngày 26.4  đến 1.5.2019, tại TP. Nha Trang diễn ra Lễ hội cà phê Big C. Lễ hội do Central Group Việt Nam; Bộ Công thương phối hợp cùng 20 thương hiệu cà phê nổi tiếng Việt Nam tổ chức, dự kiến thu hút hơn 50 ngàn người dân địa phương, du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm.

Lễ hội cà phê Big C được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ nên người dân, du khách các tỉnh, các nước trên thế giới đến tham gia lễ hội, mua sắm rất đông. Tại đây, tất cả mọi người được thưởng thức uống cà phê miễn phí và được lựa chọn mua các sản phẩm cà phê đủ loại.

Rất đông du khách đến tìm hiểu cà phê tại lễ hội

 Theo ước tính của Ban tổ chức và ngành du lịch Khánh Hòa, số lượng khách du lịch tham quan lễ hội lần này khoản hơn 50 ngàn lượt người. Trong đó, sẽ có đông đảo du khách quốc tế chủ yếu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga…

Ông Tạ Hoàng Linh, Vụ trưởng Vụ thị trường Âu- Mỹ, Bộ Công thương cho biết: Hiện tại, Việt Nam đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu cà phê và dẫn đầu toàn cầu về cà phê robusta nhưng giá trị mang về chưa tương xứng. Việc xây dựng thương hiệu Cà phê Việt Nam và quảng bá các sản phẩm cà phê thành phẩm của Việt Nam ra thế giới là một trong những đòi hỏi quan trọng, cấp thiết”.

Khách quốc tế tại Lễ hội cà phê Big C

Theo ông Linh, Bộ Công thương luôn luôn định hướng hỗ trợ xúc tiến các cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp cà phê trong nước để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, không chỉ là sản phẩm thô mà quan trọng hơn là các sản phẩm thành phẩm. Chúng tôi hoan nghênh các hoạt động giúp đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cà phê của Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế. Chúng tôi hi vọng, Lễ hội cà phê Big C sẽ tiếp tục được duy trì đều đặn hàng năm và Central Group Việt Nam cũng sẽ có thêm nhiều hoạt động giúp kết nối với các mạng lưới cửa hàng của Tập đoàn tại nước ngoài để quảng bá rộng hơn sản phẩm của chúng ta ra thế giới, đồng thời thu hút lượng khách du lịch về Việt Nam.

Ông Lê Bình Hòa, Giám đốc Xuất- Nhập khẩu của Central Group Việt Nam cho rằng: “Với hệ thống 36 siêu thị và đại siêu thị trên toàn quốc, và gần 40 triệu lượt khách tham quan và mua sắm hàng năm, Big C tự hào là một kênh phân phối hiệu quả với các nhà sản xuất cà phê tới với khách hàng.

Các sản phẩm cà phê sạch tại lễ hội

Theo ông Hòa, không chỉ nỗ lực quảng bá cà phê với khách hàng thị trường trong nước mà lễ hội lần này còn nhằm tìm kiếm cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam, trong đó, có các doanh nghiệp cà phê Việt. Lễ hội cũng là dịp thu thút khách du lịch trong nước, quốc tế đảm bảo kế hoạch mục tiêu Năm Du lịch quốc gia.

XUÂN HƯỚNG

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Tám 2019»
T2T3T4T5T6T7CN
29
30
31
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
1718
19
20
21
22
232425
2627282930311
2345678

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: CHU THỊ THU HẰNG
Phó tổng Biên tập: LƯƠNG TRUNG HIẾU
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2019 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa
Back To Top