TT Huế: Bé trai 3 tuổi đuối nước thương tâm cạnh trường mầm non

VHO- Đang trong giờ học, bé trai 3 tuổi đi ra khỏi lớp và sau đó được phát hiện đuối nước ở khu vực cạnh trường Mầm non. Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 18.12 ở xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, cháu trai T.P.T (3 tuổi) theo học tại cơ sở 2 của Trường Mầm non Lộc Thủy đi ra khỏi lớp. Hai cô giáo đang chuẩn bị bữa ăn cho các cháu trong lớp có nhìn thấy T đi ra nên có hỏi đi đâu. Khi nghe cháu T trả lời đi đến chỗ mẹ  thì các giáo viên cũng nghĩ là chuyện bình thường, vì mẹ cháu  đang là nhân viên cấp dưỡng của nhà trường. 

TT Huế: Bé trai 3 tuổi đuối nước thương tâm cạnh trường mầm non - ảnh 1

Trẻ em dễ bị đuối nước. (Ảnh minh họa)

Khoảng hơn 10 phút sau,  giáo viên đến khu vực làm việc của mẹ cháu T để đón cháu về thì thấy không có bé ở trường. Lúc này, nhiều người hốt hoảng đổ xô đi tìm và phát hiện bé trai này bị đuối nước ở vũng nước cạnh trường. 
Theo bà Bùi Thị Khuyên – Hiệu trưởng Trường Mầm non Lộc Thủy, sự việc của cháu T.P.T sau khi được phát hiện đã đưa đến cấp cứu ở bệnh viện nhưng cháu đã không qua khỏi. Hiện cơ sở 2 của trường đã được xây tường rào bao quanh nhưng vẫn chưa có cánh cổng để ngăn học sinh đi ra ngoài. 

THÙY AN

Ý kiến bạn đọc