Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: Giá trị “vị trí kim cương” của tổ hợp cao nhất miền Trung

Thứ Hai 03/06/2019 | 11:00 GMT+7

VHO- Đối với thị trường bất động sản, vị trí là thước đo tiềm năng phát triển và gia tăng giá trị tại mỗi dự án. Điều này đã được các nhà đầu tư bất động sản khẳng định bằng thành công của chính họ.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu "vị trí kim cương" 

Vị trí - tầm nhìn của nhà phát triển dự án

Người xưa có câu “nhất vị nhị hướng” để khẳng định giá trị của vị trí trong việc tìm nơi an cư lạc nghiệp. Vị trí là yếu tố quan trọng nhất trong việc chọn mua nhà đất. Một vị trí đẹp phải đảm bảo “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - càng gần trung tâm, khu vực chợ, dân cư đông đúc, giao thông thuận lợi càng được đánh giá cao.

Ngày nay, vị trí vẫn giữ vị thế “đầu bảng” trong các yếu tố tác động tới quyết định lựa chọn bất động sản của người ở. Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh nhà ở Savills miền Bắc và miền Trung Việt Nam từng chỉ rõ, người mua nhà tại Việt Nam vẫn đặt yếu tố Vị trí địa lý lên hàng đầu, liền kề là hai yếu tố chủ đầu tư và tiện ích.

Không chỉ phục vụ nhu cầu ở, thị trường bất động sản nói chung, đặc biệt ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí tiếp tục giữ vững “ngôi vương”. Vị trí đẹp được định nghĩa trong bối cảnh rộng lớn hơn: nơi cụ thể mà dự án tọa lạc và cả tiềm năng phát triển kinh tế của một khu vực, thể hiện tầm nhìn xa của đơn vị phát triển. Với bất động sản nghỉ dưỡng, yếu tố này mở ra các khả năng thu hút du khách, lấp đầy công suất buồng phòng, dễ dàng cho khách lưu trú nối dài hành trình..., đảm bảo những tiềm năng lớn trong tương lai cho dự án. Thực tế đã chứng minh, vị trí đắc địa đóng góp quan trọng hút dòng vốn đầu tư, mang lại lợi ích lớn cho người sở hữu. Đây là lý do những nhà đầu tư khôn ngoan luôn tìm đến một vị trí tốt trong dài hạn.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ mang đến cho du khách những tiện ích, dịch vụ hoàn toàn mới tại Ninh Thuận.

Giá trị “vị trí kim cương” của tổ hợp cao nhất miền Trung

Tại miền Trung, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đang là tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng biển, với những thế mạnh ấn tượng, trong đó nổi bật vị trí đẹp được ví như “kim cương” giữa vùng sa thao Ninh Thuận.

Ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay cho biết, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có tòa tháp 55 tầng cao nhất miền Trung tọa lạc tại vị trí trung tâm nhất của tỉnh Ninh Thuận – công viên biển Bình Sơn, thành phố Phan Rang Tháp Chàm. Ninh Thuận còn là “trái tim” của tam giác du lịch lớn và nổi tiếng bậc nhất cả nước, gồm Nha Trang – Đà Lạt – Phan Thiết.

“Vị trí “kim cương” này mang đến lợi ích vượt trội cho khách lưu trú, cư dân của dự án khi hoàn thiện. Đó là sự tiện lợi được đo lường bằng khoảng cách tới điểm đến nổi tiếng bao quanh, khả năng kết nối giữa dự án với văn hóa, cộng đồng xung quanh…”  - ông Ngô Hữu Trường nhấn mạnh.

Cụ thể, từ SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, du khách có thể nhanh chóng chiêm ngưỡng và trải nghiệm 53 địa danh nức tiếng Ninh Thuận. Đó là Vịnh Vĩnh Hy - Top 10 vịnh đẹp nhất Việt Nam; Đồng Cừu An Hòa; Làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp - nét văn hóa rất độc đáo tại Phan Rang; Cánh đồng điện gió; Đồng muối lớn nhất Việt Nam; Vườn Nho Thái An; Hang Rái - biểu tượng du lịch của Ninh Thuận với những phiến đá hóa thạch hàng ngàn năm tuổi và những rạn san hô lâu đời; Mũi Dinh - tiểu sa mạc được ví như Dubai của Việt Nam…

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 60km tương đương 1h lái xe, cách Nha Trang 100km và cách Tp Đà Lạt 110km, cách Phan Thiết 130km. Du khách chỉ cần khoảng 2h di chuyển để đến với các trung tâm du lịch sầm uất lân cận.

Đặc biệt, vị trí của dự án tiếp cận được 4 tuyến đường giao thông huyết mạch của Việt Nam là đường sắt đi ga Tháp Chàm, sân bay quốc tế Cam Ranh, quốc lộ 1A và cảng biển Cà Ná. Đồng nghĩa, dự án kết nối cùng du khách cả nước và quốc tế bởi các tuyến giao thông hoàn hảo: đường không, đường, bộ, đường sắt, đường biển.

Với vị trí chiến lược này, du khách tới SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được tận hưởng “một kỳ nghỉ nhiều điểm đến”. Sáng sớm có thể ngắm hồ Xuân Hương và nhăm nhi ly cà phê Đà Lạt, buổi chiều có thể tắm biển Bình Sơn và đắm mình trong cái nắng, cái gió của Phan Rang.

Bên cạnh vị trí kim cương, Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác còn đem đến Phan Rang – Tháp Chàm nhiều giá trị bền vững trong dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Đó là mô hình ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam với 101 tiện ích quốc tế 5 sao quy mô lớn, quy mô 3.300 phòng. Đồng nghĩa, Phan Rang – Tháp Chàm và cả Ninh Thuận sẽ hoàn thiện hơn nữa hạ tầng lưu trú cao cấp, những tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí biển, dịch vụ chưa từng có… sẽ hiện diện và sẵn sàng chào đón hàng triệu du khách.

Với những lợi thế khác biệt như thế, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ trở thành biểu tượng mới của du lịch Ninh Thuận và cả khu vực duyên hải Nam Trung Bộ nói chung khi chính thức đưa vào khai thác tháng 6/2021.

PV

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top