Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

PC Khánh Hòa với công tác truyền thông

Thứ Sáu 21/06/2019 | 10:19 GMT+7

VHO - Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của báo chí trong thời đại mới, trong những năm qua, cùng với xu hướng phát triển của truyền thông thế giới và truyền thông trong nước, công tác truyền thông của ngành Điện cũng đã có những bước chuyển mình đáng kể. Nội dung thông tin được truyền tải qua nhiều kênh khác nhau như: báo in, báo mạng, website, video clip, mạng xã hội… giúp ngành Điện đưa thông tin kịp thời đến với nhân dân.

Lãnh đạo PC Khánh Hòa chúc mừng Văn phòng Đại diện Báo Văn Hóa nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.2019

Báo chí, truyền thông đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hướng và tạo lập dư luận, là công cụ của Đảng và Nhà nước, của các tổ chức đoàn thể xã hội và là diễn đàn của nhân dân. Báo chí là công cụ hữu hiệu để quản lý và cải cách điều hành xã hội, giáo dục, định hướng tư tưởng cho quần chúng nhân dân trong chế độ xã hội chủ nghĩa.

Hiện nay, được sự hỗ trợ của khoa học và công nghệ, các hệ thống thông tin điện tử, các website của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ với nhiều công cụ để chia sẻ thông tin như trên Internet. Các mạng xã hội tạo nên những siêu lộ thông tin có dung lượng lớn và tốc độ cao, chuyển tải mọi thông tin một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, báo chí và truyền thông, đặc biệt là truyền thông trực tuyến được đánh giá là 1 phần không thể thiếu, là một phần tất yếu của xã hội nói chung và của doanh nghiệp nói riêng.

 

Các cơ quan truyền thông tác nghiệp về tình hình khắc phục sự cố lưới điện

Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của báo chí trong thời đại mới, trong những năm qua, cùng với xu hướng phát triển của truyền thông thế giới và truyền thông trong nước, công tác truyền thông của ngành Điện cũng đã có những bước chuyển mình đáng kể. Nội dung thông tin được truyền tải qua nhiều kênh khác nhau như: báo in, báo mạng, website, video clip, mạng xã hội… giúp ngành Điện đưa thông tin kịp thời đến với nhân dân.

Riêng đối với thương hiệu PC Khánh Hòa, ngoài website riêng của Công ty: https://pckhanhhoa.cpc.vn, website Tổng công ty:https://cpc.vn thì khách hàng sử dụng điện còn có thể tìm kiếm thông tin về Công ty thông qua nhiều kênh khác nhau trên các trang mạng, báo online, báo giấy, các kênh truyền hình….trong và ngoài tỉnh. Ngoài việc truyền tải thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại thì thông qua truyền thông và truyền thông online, PC Khánh Hòa đã cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích phong phú như: tra cứu tiền điện, tra cứu lịch cắt điện, đăng ký lắp mới công tơ hay thanh toán tiền điện trực tuyến…một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Thường xuyên cung cấp thông tin cho báo chí

Ngành Điện nói chung, PC Khánh Hòa nói riêng đang từng bước tăng cường “kết nối” với công chúng, gắn kết với cộng đồng một cách cởi mở và cầu thị, sẵn sàng cung cấp và chia sẻ thông tin về các hoạt động sản xuất và phân phối điện cho nhân dân và báo giới. Chính việc kết nối chặt chẽ với cộng đồng đã tạo điều kiện cho thương hiệu PC Khánh Hòa ngày càng trở nên gần gũi đối với giới truyền thông trong và ngoài tỉnh, làm cho nhân dân ngày càng thấu hiểu và cảm thông đối với những khó khăn, vất vả của ngành Điện Khánh Hòa.

Cơn bão số 12 (năm 2017), cơn bão số 8 và 9 (năm 2018) đi qua các tỉnh miền Trung gây thiệt hại nặng nề cho ngành điện, đặc biệt là đối với ngành Điện Khánh Hòa. Nhờ tác động của báo chí và truyền thông mà người dân đã nắm bắt được tình hình khắc phục sự cố, khôi phục lưới điện của ngành điện miền Trung nói chung và PC Khánh Hòa nói riêng. Từ đó, nhân dân biết đến những nỗ lực to lớn của những người thợ điện Khánh Hòa đã vượt qua mọi khó khăn để cấp điện trở lại phục vụ nhân dân trong thời gian nhanh nhất có thể.

Với mục tiêu phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình, PC Khánh Hòa một mặt không ngừng đổi mới tư duy, phong cách phục vụ, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh điện năng, một mặt tăng cường chất lượng công tác truyền thông, phối hợp chặt chẽ với các kênh báo chí, truyền hình… nhằm đưa hình ảnh của ngành Điện ngày một gần gũi với nhân dân; đồng thời, tạo dựng vị thế vững chắc cho thương hiệu PC Khánh Hòa trong nhận thức của các đối tượng khách hàng sử dụng điện.

HUY TÔN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top