Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Chơi xả láng ở Hạ Long với combo vừa chất vừa rẻ

Thứ Năm 11/06/2020 | 15:30 GMT+7

VHO- Mang tới cùng lúc những trải nghiệm giải trí đỉnh cao với tổ hợp vui chơi giải trí không giới hạn, Sun World Halong Complex hứa hẹn sẽ càng thu hút du khách hơn mùa hè này, đặc biệt với combo “Xứ rồng bừng tỉnh- Combo cực đỉnh” ra mắt từ ngày 12.6.

Không chỉ có vịnh biển đẹp tuyệt trần, hải sản ngon nổi tiếng, chả mực thần sầu và thiên đường ốc "đến là mê", Hạ Long còn là xứ vui chơi đích thực với toàn công viên giải trí thuộc dạng khủng: Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park, công viên nước lớn nhất Đông Nam Á Typhoon Water Park và cáp treo Nữ Hoàng kỷ lục thế giới, nằm trong tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

"Tái xuất" mùa hè 2020, Sun World Halong Complex chào đón du khách đến với thiên đường giải trí số một Miền Bắc bằng hai combo cực hấp dẫn: combo Dragon Park và Typhoon Water Park giá 500k (giảm 150k so với mua vé lẻ từng công viên), và combo All-in-one trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng - Dragon Park - Typhoon Water Park giá 600k (giảm tới 400k so với mua vé lẻ từng công viên), áp dụng từ 12.6 đến 31.8.

Nếu Bãi Cháy trắng muốt trải dài ôm lấy biển xanh mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thì đừng bỏ qua Typhoon Water Park với 12 trò chơi dưới nước hiện đại, ấn tượng để có trải nghiệm với nước cực kỳ trọn vẹn trong kỳ nghỉ của bạn. Những làn trượt thẳng đứng từ độ cao 20m hay vòng xoáy 360 độ của Thử thách mãng xà, Cuồng phong lốc xoáy, Cưỡi rồng vượt thác... sẽ khiến giới trẻ ngất ngây giữa ngày hè. 

Trong khi đó, khu trò chơi gia đình tại khu vực Vịnh Mặt trời, Quốc đảo kỳ diệu với những thác nước trắng xóa, mát lịm lại là không gian sảng khoái hoàn hảo cho cả gia đình vui chơi bên nhau. Bạn cũng có thể tận hưởng khoảnh khắc yên bình khi thả mình trên dòng sông lười lơ đãng lững lờ trôi giữa thiên nhiên xanh tươi, nhìn nắng xuyên qua kẽ lá và nghe âm thanh cuộc sống tươi tắn vang bên tai. 

Nằm ngay bên cạnh Typhoon Water Park, công viên chủ đề Dragon Park lại là thế giới của sự sôi động và cuồng nhiệt. Chinh phục 20 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam mà không cần phải đi đâu xa, đây là nơi bạn được đi chơi công viên quốc tế với giá Việt Nam. Phi long Thần tốc, Theo dấu chân Rồng, Tê giác cuồng nộ là 3 trò chơi nhất định “phải thử" khi đến đây để biết thế nào là cảm giác mạnh đích thực. Đừng vội ngại ngần nếu đi cùng trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, vì công viên cũng có 1 dãy liên hoàn các trò chơi êm ái trong tiếng nhạc lảnh lót như Vòng quay ngựa gỗ, Chiếc cốc thần,... để chiếm trọn trái tim trong veo của các em nhỏ và đưa cả gia đình vào thế giới cổ tích vô cùng dễ thương.

Xuống biển mà lại được trải nghiệm trên núi? Không sai một chút nào. Cáp treo Nữ Hoàng như một chiếc xe bus khổng lồ lướt giữa không trung sẽ đưa bạn đi ngắm Vịnh Hạ Long thơ mộng và thu trọn vào tầm mắt thành phố Hạ Long hiện đại từ trên cao, rồi nhẹ nhàng "đỗ" xuống núi Ba Đèo tại Hòn Gai. Tại đây, đón bạn là xứ sở Phù Tang thu nhỏ đậm chất Nhật, với vườn Nhật thanh bình, những cây hắc tùng xanh mướt, hồ cá Koi từng đàn tung tăng bơi lượn và Cầu Koi đỏ rực – điểm check-in cực hot của giới trẻ và du khách tại Hạ Long. Không chỉ "phù phép" tâm trạng của bạn trở nên trong trẻo, vui tươi bởi không gian Nhật Bản đẹp mê li, vườn Nhật sẽ còn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị với Nhà hát múa rối – nơi thưởng thức nghệ thuật múa rối sống động, thế giới trò chơi xu xèng trong nhà, làn trượt Samurai uốn lượn bên triền núi và vòng quay Mặt trời khổng lồ đưa bạn lên giữa tầng không trong tiếng nhạc thánh thót. 

Ngoài hai công viên ra, thì cáp treo Nữ hoàng và vườn Nhật mang lại những cảm xúc rất khác nhau vào buổi sớm và khi hoàng hôn xuống, thành phố lên đèn. Bạn nên tận dụng cơ hội "có một không hai" khi combo ba công viên lần này không giới hạn số lần ra vào trong 48 giờ liên tiếp để thử cả 2 trải nghiệm trên. Đây cũng là "cơ hội vàng" để có thể chơi cả ba công viên đỉnh nhất miền Bắc với chỉ 600k thay vì giá 1 triệu đồng nếu mua lẻ từng công viên. Trong những ngày hè nóng như đổ lửa thế này, xách ba lô lên và tận hưởng ngày hè rực rỡ, còn gì thú vị hơn!

Bạn cũng nên tham khảo những dịch vụ “sang-xịn-mịn” mới ra mắt tại Quảng Ninh đang cực hot thời gian này như khu nghỉ dưỡng 5 sao bên bờ di sản Premier Village Halong Bay hay khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam Yoko Onsen Quang Hanh để lên cho mình một lịch trình "vui quên lối về" tại miền đất xinh đẹp này nhé!

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top