Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Du ngoạn chiều dài văn hóa với Duca Show

Thứ Sáu 24/07/2020 | 11:09 GMT+7

VHO- Là sản phẩm nghệ thuật giải trí phục vụ du khách về đêm tại thành phố biển Nha Trang, Duca Show với dàn diễn viên trẻ đẹp, tràn đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản ở các môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, lòng yêu nghề cháy bỏng hun đúc nên từ tâm hồn Việt Nam đã giúp họ tỏa sáng để mang đến cho cộng đồng yêu văn hoá Việt Nam những sản phẩm nghệ thuật độc đáo và hấp dẫn.

 Hoạt cảnh “Kể chuyện truyền thuyết Thánh Gióng - du Xuân Bắc Bộ” trong Duca Show

Đạo diễn chương trình Nguyễn Tấn Kiệt giới thiệu: “Duca Show ra đời vào quý III năm 2019, là hành trình bay bổng theo giai điệu của âm nhạc, đưa khán giả du ngoạn suốt chiều dài dải đất hình chữ S”. Được dàn dựng sáng tạo với nhiều loại hình nghệ thuật như: âm nhạc, hát, múa, xiếc, ảo thuật, biểu diễn thời trang, trình diễn ánh sáng, trình diễn tương tác màn hình LED 3D…, chương trình dẫn dắt khán giả từ “Du xuân Bắc Bộ” tới “Hành trình di sản miền Trung” và đến “Hương sắc miền Nam” để gặp gỡ nơi “Nha Trang hội tụ”. Duca Show đã thể hiện cô đọng nhất các giá trị văn hóa đặc trưng của các vùng miền đất Việt.

Qua hơn 60 phút trải nghiệm, khán giả sẽ thấy mình như đang sống đời du mục, được đắm mình trong không gian văn hóa đầy màu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Chị Sment Sarevaelena, du khách đến từ Nga sau khi xem chương trình đã có những dòng chia sẻ trên mạng xã hội: “Duca Show diễn ra trong khoảng 1-1,5 giờ nhưng có cảm giác như nó chỉ ngắn trong một hơi thở. Rất lôi cuốn, ngoài cả sự mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi thật sự bất ngờ khi được xem một chương trình nghệ thuật như vậy ở Việt Nam. Trang phục, thiết kế sân khấu, âm nhạc, khiêu vũ... tất cả mọi thứ đều thực sự đỉnh cao. Duca Show đem lại cho chúng tôi một chuyến đi khó quên và rất ấn tượng. Nếu bạn đến Nha Trang thì tôi khuyên bạn nên trực tiếp ghé thăm và thưởng thức”.

Trên trang cá nhân của anh Kim, du khách Hàn Quốc cũng viết: “Nếu bạn đang hỏi đêm đến phải làm gì ở Nha Trang, thì Duca Show là một trong những lựa chọn hàng đầu! Họ đã kể về những câu chuyện dân gian, lịch sử và văn hóa các vùng miền đất nước, thể hiện những tâm hồn và dấu ấn Việt Nam thật hấp dẫn! Là chương trình rất đáng xem trong chuyến đi đến Nha Trang - Việt Nam”.

Duca Show không chỉ đáp ứng nhu cầu nghệ thuật giải trí cho du khách quốc tế mà còn là sản phẩm đem lại nhiều xúc cảm cho du khách trong nước khi được tận mắt trải nghiệm. Anh Nguyễn Hữu Việt đến từ Hà Nội, sau khi xem chương trình đã thốt lên: “Thật là đã mắt, sướng tai! Xem xong chương trình mình thấy phơi phới yêu đời, mọi nỗi phiền muộn đều rơi rụng đi đâu mất. Xả stress bằng Duca Show thật hiệu quả”. Còn khán giả Lê Văn Tưởng (Nha Trang) thì vui vẻ chia sẻ: “Một chương trình nghệ thuật thực sự cao cấp và được đầu tư quá công phu. Đây là lần thứ hai xem chương trình mà tôi vẫn thực sự bị cuốn hút và tự hào vì quê hương mình có một sản phẩm nghệ thuật đỉnh cao như vậy”.

Vượt lên mọi khó khăn, góp phần khẳng định thương hiệu du lịch Việt Nam trên trường quốc tế, vừa thu hút du khách, vừa xây dựng và truyền tải thông điệp về hình ảnh con người và văn hoá Việt Nam luôn tiềm ẩn các giá trị nhân văn sâu sắc trong lòng du khách thập phương, Show Duca đích thực là một sản phẩm nghệ thuật của người Việt độc đáo có một không hai. Trong thời điểm hiện nay, khi thế giới vẫn còn đang phải chống chọi với đại dịch, đây là cơ hội tốt để du khách Việt trải nghiệm du lịch và văn hóa Việt trên mọi miền Tổ quốc, mà Nha Trang - Khánh Hòa với Duca Show là một điểm đến không thể bỏ qua.

 VŨ NGUYÊN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top