Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Dàn sao tham gia giải chạy marathon tại Hồ Hoàn Kiếm

Thứ Hai 19/10/2020 | 16:47 GMT+7

VHO- Với thông điệp “Đón bình minh – Chào bình thường mới”, VPHM là sự kiện chính thức của Năm chủ tịch ASEAN 2020, là giải chạy đêm đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, đồng thời là sự kiện cộng đồng quy mô lớn đánh dấu cuộc sống bình thường mới của Hà Nội và của Việt Nam. Mỗi cự ly có khoảng 3000 VĐV tham dự tranh tài.Các vận động viên tham dự giải không chỉ tận hưởng cảm giác sải bước đón bình minh trên phố phường Hà Nội mà còn cùng nhau truyền đi một thông điệp về một Việt Nam vững vàng vượt qua khó khăn của thiên tai, dịch bệnh, đồng thời sẵn sàng cùng nhau thể hiện những hành động thiết thực để chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung can trường, cùng nhau hướng về một tương lai tươi sáng hơn.

 

Nhiều nghệ sĩ tham dự chương trình

Diễn viên Thanh Sơn, Xuân Nghị, MC Mai Ngọc cùng dàn hoa hậu Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh hào hứng tham gia giải chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN (VPHM) 2020, diễn ra tại  Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Diễn viên Thanh Sơn, một nghệ sĩ có nhiều vai diễn để lại dấu ấn trong bộ phim lòng khán giả truyền hình gần đây cho biết: “Trong thời gian dịch bệnh tôi có khá nhiều thời gian rảnh, do vậy mình cần phải sắp xếp một thời gian biểu hợp lý để cơ thể luôn khỏe mạnh. Và chạy bộ là môn thể thao tôi luôn tập luyện hàng ngày. Chạy bộ ngoài trời vào sáng sớm và chạy bộ trên cầu thang chung cư cao tầng vào buổi chiều. Thầy giáo Duy của “Đừng bắt em phải quên” dành nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao giải VPHM năm nay: “Chúng ta đã đoàn kết để vượt qua dịch bệnh và giờ khi dịch bệnh qua đi hãy cùng tiếp tục đoàn kết để truyền đi những thông điệp về một Việt Nam an toàn và trần đầy sức sống mới. Đó là lý do tôi rất hào hứng khi tham gia VPHM”.

Diễn viên Xuân Nghị chia sẻ, khi nhận được lời mời từ BTC, chủ nhân của giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại VTV Awards 2020 đã hào hứng tham gia ngay. Với anh, Hà Nội mùa thu lại chạy giữa mọi người cảm giác sẽ thật khác biệt. Những câu chuyện vui có được khi tham gia giải chạy VPHM lần này chắc chắn sẽ là dấu ấn khó quên và là động lực giúp anh nâng cao ý thức rèn luyện thể thao trong đó đặc biệt lưu ý môn chạy bộ.

Xuân Nghị, Mai Ngọc và Thanh Sơn tham gia giải chạy

Với vai trò là một MC truyền hình, công việc vô cùng bận rộn và bất thường, tuy nhiên Mai Ngọc vẫn đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu và cần được quan tâm. Cô bộc bạch: “Bình thường tôi vẫn duy trì tập luyện để cân bằng cuộc sống. Mai Ngọc thấy giải chạy marathon năm nay của VPBank là giải thật sự ý nghĩa, hoàn toàn lan tỏa được thông điệp và nhận thức về vai trò, ý nghĩa của việc tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe. Thông qua VPHM, tôi muốn nhắn nhủ tới tất cả mọi người rằng, trong cuộc sống đầy bận rộn, nhiều lúc chúng ta lơ là việc chăm sóc sức khỏe bản thân để đến lúc cơ thể xuất hiện nhiều bệnh mới bắt đầu lo lắng tìm cách khắc phục. Vậy thì tại sao chúng ta không sắp xếp cuộc sống một cách khoa học, dành thời gian để ưu tiên rèn luyện sức khỏe dù chỉ từ 30 phút mỗi ngày”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy trên đường chạy

Những người đẹp như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh việc duy trì các hoạt động thể chất để duy trì sức khỏe, vóc dáng lại là điều cần thiết, đôi khi là bắt buộc để luôn giữ vẻ đẹp cho bản thân và trước công chúng.  Hoa hậu Mai Phương Thúy tâm sự: “Mặc dù là người không chung thủy với bất kỳ môn thể thao nào nhưng theo kinh nghiệm bản thân sau 6 năm theo đuổi môn chạy bộ thì tôi thấy đây là môn thể thao giúp mình giảm cân tương đối nhanh. Hơn nữa nếu chạy đều tôi thấy sức khỏe được cải thiện, làm việc hiệu quả, năng suất hơn. Năm ngoái tôi có nhận được lời mời  nhưng tiếc là mình có lịch công tác nên lỡ hẹn. Năm nay rất may tôi đã có thể tham gia. Với VPHM, tôi vô cùng hào hứng vì mình sẽ chạy quãng đường 5km qua các con phố quen thuộc của thủ đô nghìn năm tuổi trong tiết trời thu mát lạnh đặc trưng, chưa kể VPHM còn là sự kiện chính thức của năm Chủ tịch ASEAN của Việt Nam chúng ta”.

Trước giây phút bắt đầu đường chạy cự ly 5km, hoa hậu Lương Thùy Linh bật mí bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học cô cũng không ngừng tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng và tăng sức bền để theo kịp nhịp độ mới khi đảm nhận vai trò Đương kim Hoa hậu Thế giới - Việt Nam.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh tươi tắn trên đường chạy

Ngoài thời gian tập với HLV chuyên nghiệp, Lương Thùy Linh còn chủ động dành thời gian rảnh để chạy bộ. Theo đánh giá của Hoa hậu 10X, đây là bài tập phù hợp nhằm giữ hình thể thon gọn, nhất là với người bận rộn. Đặc biệt hơn, VPHM lại là sân chơi phù hợp để cô vừa “test” khả năng chạy bộ của mình, mà còn là cơ hội lan tỏa các thông điệp nhân văn về cuộc sống mới và khích lệ tinh thần vượt qua khó khăn, thiên tại dịch bệnh mà giải chạy mang đến người dân. 

Thường được biết đến với vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch, nữ tính Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giờ đây không ngại khoe những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Đỗ Mỹ Linh tiết lộ để sở hữu "vòng eo con kiến", cô dành thời gian tập gym từ 3 đến 4 buổi một tuần. Đặc biệt cô ưu tiên chạy bộ vì môn thể thao này rất dễ "thực hành" mọi nơi lại hiệu quả để tiêu hao calo và giữ hình thể chuẩn.

VPHM  truyền đi một thông điệp về một Việt Nam vững vàng vượt qua khó khăn của thiên tai, dịch bệnh, đồng thời sẵn sàng cùng nhau thể hiện những hành động thiết thực để chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung can trường, cùng nhau hướng về một tương lai tươi sáng hơn.

Từ TP.HCM ra Hà Nội tham gia giải chạy lần này ở cự li 42km, ca sĩ Đức Tuấn bày tỏ: "Mặc dù thời gian qua tôi bị chấn thương ở chân và tưởng chừng phải từ bỏ môn chạy, tuy nhiên với niềm đam mê bất tận với chạy, tôi đã tích cực tập luyện để trở lại mạnh mẽ hơn. Trước đây tôi tập rất nhiều môn thể chất khác nhau như gym, golf, tennis nhưng marathon mang đến cho tôi sự thích thú và giá trị hơn, cả về thể lực và mối quan hệ cộng đồng. Đến với VPHM 2020, tôi vô cùng hứng thú vì đây là giải chạy đêm đầu tiên tôi tham gia nên chắc chắn sẽ có nhiều trải nghiệm mới lạ so với các cuộc thi marathon khác. Đặc biệt hơn, tôi được chạy giữa phố phường Thủ đô trong tiết trời thu thì niềm sung sướng đó nhân lên gấp bội".

Cũng trong sự kiện, VPBank đã tiến hành trao số tiền ủng hộ 2 tỉ đồng cho đại diện tỉnh Thừa Thiên- Huế với hy vọng chính quyền và nhân dân Thừa Thiên- Huế sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định kinh tế-xã hội.

MINH AN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top