Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Lễ hội 11.11 tăng doanh số bán hàng nông sản

Thứ Bảy 07/11/2020 | 16:14 GMT+7

VHO- Lễ hội mua sắm toàn cầu năm nay đã khơi dậy sự quan tâm của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm nông nghiệp tươi.


Điều này thể hiện ở việc trong vòng một giờ đầu tiên của giai đoạn bán hàng khuyến mại đầu tiên của Lễ hội 11.11 vào ngày 1.11, Tmall và Taobao của Alibaba đã bán được 110 triệu tách cà phê; 80 triệu miếng trái cây; 28,8 triệu gói hạt các loại; 4,2 triệu cân gạo; 2,5 triệu cân chè; 1,15 triệu cân thịt; 1,95 triệu quả trứng; và 1,6 triệu con hải sâm.

Cùng ngày, Alibaba cũng đã tổ chức lễ khai trương “Thành phố lý tưởng Tmall” trên đường Jianghan ở Vũ Hán, với một triển lãm đặc biệt mang đến cho du khách hương vị mùa thu hoạch. Trong Lễ hội 11.11 năm nay, Tmall và Taobao ước tính sẽ bán được 20 triệu sản phẩm nông nghiệp từ Hồ Bắc.

Bên cạnh đó, các thương hiệu làm đẹp đã có khởi đầu suôn sẻ, bằng việc cửa hàng chính của Estée Lauder trên Tmall là cửa hàng đầu tiên vượt qua doanh số 1 tỷ NDT trong Lễ hội 11.11. Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và Hàn Quốc như Shiseido, Amore Pacific Group và The History of Whoo đã vượt qua thành tích bán hàng so với năm ngoái. 

Trong lĩnh vực du lịch, Đông Bắc Trung Quốc trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng hàng đầu của du khách trong nước với khí hậu băng giá và các điểm tham quan phủ đầy tuyết trắng. Theo dữ liệu từ nền tảng dịch vụ du lịch của Alibaba, Fliggy, tìm kiếm về vùng Đông Bắc Trung Quốc đã tăng 300% trong Lễ hội 11.11. Đặc biệt, núi Trường Bạch của Cát Lâm đã trở thành một trong những điểm thu hút nhất ở vùng Đông Bắc, với 64.000 gói lưu trú khách sạn đã được bán trong khu vực này.

Những hạn chế hiện tại về du lịch nước ngoài, những người đam mê trượt tuyết đang đổ xô đến các sườn núi phủ đầy tuyết ở Đông Bắc Trung Quốc. Theo Fliggy, các khu vực lạnh giá đặc biệt phổ biến với du khách đến từ Tam Á. Trong tháng qua, số lượng vé đặt từ Tam Á đến các điểm tham quan nổi tiếng của Đông Bắc Trung Quốc, chẳng hạn như núi Trường Bạch, đã tăng 90% so với tháng trước.

Một trong những điểm nhấn chính của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 là sự ra mắt của các Thành phố lý tưởng Tmall tại nhiều địa điểm ở Trung Quốc. Ủy ban tổ chức Thế vận hội mùa đông Olympic và Thế vận hội mùa đông Paralympic Bắc Kinh 2022 vừa cùng với Tmall công bố thành phố lý tưởng Tmall ở Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh. Các nhà tổ chức hy vọng sẽ củng cố tình yêu thể thao mùa đông của giới trẻ Trung Quốc, thông qua việc ra mắt chương trình khuyến khích giới trẻ hành động để thúc đẩy sự phát triển của hàng thể thao mùa đông. 

PV

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top