Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Mỹ Tâm và liveshow ‘Tri Âm’: Hai thập kỷ ca hát, 7 năm chờ đợi

Thứ Hai 22/03/2021 | 10:52 GMT+7

VHO- Gần một thập kỷ từ liveshow gần nhất và nhiều lần trì hoãn, Mỹ Tâm công bố trở lại với liveshow ‘Tri Âm', dành để tri ân những người đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình. Sự kiện được chờ đón sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) ngày 25.4 và SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 1.5, vé bán độc quyền trên ứng dụng VinID.

Giấc mơ của hàng triệu fan hâm mộ trở thành hiện thực

Sau một năm cả làng giải trí như “ngủ đông”, 2021 sang cùng cái hẹn với “họa mi tóc nâu" của V-Pop. Tuy nhiên, dịch bệnh bùng phát đầu năm khiến liveshow “Tri Âm” bị trì hoãn và phải dời lại 1 tháng. Như Mỹ Tâm nói, cô rất nóng lòng để trở lại, để “bùng cháy” trên sân khấu cùng những khán giả của mình vào ngày 25.4 tại TP.HCM và 1/5 tại Hà Nội.

Kể từ album ‘Tâm 9’ cách đây ba năm, Mỹ Tâm đã xác lập vị trí kỳ cựu khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 10 Albums Thế giới của Billboard, xuất sắc giành giải thưởng Ca sĩ của năm và Album của năm tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2018. Điều còn thiếu duy nhất, Mỹ Tâm chia sẻ, đó chính là cô đã “thất hứa” với mọi người về một live concert.

Mỹ Tâm tổ chức liveshow tri ân khán giả sau hai thập kỷ cầm mic

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống cá nhân và tình hình xã hội bất ổn, Mỹ Tâm muốn được trở lại sân khấu với âm nhạc. Liveshow ‘Tri Âm', đúng như tên gọi, chính là một sự tri ân tới những người đã yêu quý và ủng hộ Mỹ Tâm trong suốt hai thập kỷ ca hát và bước đến đỉnh vinh quang. Đây là điều mà hàng triệu người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi, để cuối cùng được đền đáp trong khởi đầu của một năm đặc biệt.

Liveshow hạng A tri ân hai thập kỷ ca hát

Theo tiết lộ từ Mỹ Tâm, liveshow ‘Tri Âm’ được chia thành nhiều phần, tương ứng với những giai đoạn đáng nhớ của Mỹ Tâm trong 20 năm qua. Mở màn bằng những bản hit tạo nên tên tuổi, tiếp nối bằng những ca khúc trong album ‘Tâm 9’ và kết lại bằng một loạt tác phẩm để tổng kết chặng đường vừa qua, Mỹ Tâm muốn cùng người hâm mộ nhìn lại quãng thời gian đã đi cùng nhau bằng âm nhạc.

“Tri Âm” hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao của Mỹ Tâm cùng các ca sĩ khách mời

Từng là ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên thực hiện concert tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc), ekip của Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ mang tổ chức liveshow sắp tới đã tai và mãn nhãn. ‘Tri Âm' được nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm hé lộ sự góp mặt của 3 khách mời, là “hoàng tử nhạc Việt” Hà Anh Tuấn, “chàng trai viết lên cây” Phan Mạnh Quỳnh, và một rapper nổi tiếng sẽ được bật mí vào phút chót.

Sau 20 năm hoạt động âm nhạc, liveshow ‘Tri Âm' có ý nghĩa lớn lao với cả Mỹ Tâm và những người yêu mến cô. Nếu đây là dấu mốc của một ca sĩ đi từ “họa mi tóc nâu' tới đỉnh cao của làng giải trí, nó cũng là chặng đường gói ghém bao kỷ niệm buồn vui và những năm tháng đáng nhớ với nghệ thuật của người hâm mộ nhiều thế hệ. 

Giá vé dễ mua, dễ tiếp cận

Quy mô “khủng" và đầu tư công phu về mặt tổ chức, nhưng Mỹ Tâm đặt mức vé tham dự chương trình không quá cao, như một cách tri ân tới đông đảo khán giả yêu âm nhạc. Liveshow có 8 hạng vé từ Super VIP, VIP cho tới phổ thông. Giá vé cao nhất là 3 triệu đồng dành cho khu vực Super VIP sát sân khấu; và giá vé “mềm” nhất là 300 nghìn đồng. Với kết cấu sân khấu hình chữ T, dù người xem có chọn vị trí nào, cũng có cơ hội được tương tác và dõi theo màn trình diễn của Mỹ Tâm.

Vé xem liveshow Mỹ Tâm được bán độc quyền qua ứng dụng VinID

Liveshow ‘Tri Âm’ tổ chức hai đêm tại hai miền Nam - Bắc, vé được bán độc quyền qua siêu ứng dụng VinID.

Để việc mua, giữ và kiểm tra vé tại sự kiện quy mô lớn trở nên dễ dàng hơn, liveshow ‘Tri Âm' đã nhạy bén số hóa quy trình đặt vé. Khách hàng chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng iOS hoặc Android, mở tính năng “Mua vé", lựa chọn liveshow ‘Tri Âm’, sau đó chọn hạng vé và số lượng để dễ dàng thanh toán qua Ví điện tử VinID Pay, thẻ ATM nội địa, thẻ VISA hoặc thẻ MasterCard.

VINID - Ứng dụng “vạn năng" kết nối người yêu âm nhạc

Tính năng “Mua vé” trên siêu ứng dụng VinID giúp người dùng dễ dàng đặt chỗ tại các sự kiện giải trí, thể thao và âm nhạc quy mô lớn. Ví điện tử VinID Pay tích hợp ngay trong ứng dụng liên kết với hệ thống 36 ngân hàng, hỗ trợ thanh toán an toàn không cần dùng tiền mặt.

Với VinID, người dùng có thể lưu giữ vé và thực hiện check-in (soát vé) ngay trên ứng dụng một cách tiện lợi. Trước khi hợp tác cùng Mỹ Tâm, VinID là nền tảng phân phối vé được lựa chọn bởi những nghệ sĩ giải trí hàng đầu Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Lệ Quyên, Uyên Linh, Lân Nhã...

 

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top