VNPT đưa ứng dụng thông minh AMI hỗ trợ khách hàng

VHO- Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập mạng VinaPhone, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ra mắt trợ lý ảo AMI (Ambient Intelligence- nhận biết và phản hồi lại môi trường xung quanh) để mở rộng kênh hỗ trợ tương tác với khách hàng.

Đây là ứng dụng giúp tương tác, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/7,  vận dụng hai khái niệm internet vạn vật (IoT) và tự vận hành (autonomous control), cho phép kết nối một loạt các thiết bị thông minh có khả năng tự tổ chức và hoạt động riêng lẻ tùy theo tình huống hoặc kết nối với nhau để trao đổi thông tin, dữ liệu.

VNPT đưa ứng dụng thông minh AMI hỗ trợ khách hàng - Anh 1

AMI  ra đời với ý nghĩa là giao tiếp một chạm thông minh với khách hàng, có khả năng tự học, tự nhận biết, tự phân tích đánh giá và đưa ra quyết định xử lý trong công tác hỗ trợ khách hàng. Chỉ cần với click hoặc keyword đơn giản về nội dung như “chuyển mạng giữ số,” “đổi sim,” “khuyến mại”… khách hàng có thể nhanh chóng nhận được câu trả lời sau “1 chạm”, thay vì phải  mất thời gian tìm kiếm theo nhiều bước. Hiện tại, khách hàng có thể giao tiếp với AMI trên website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn và ứng dụng My VNPT.

                                                                           QUỐC HÙNG

Ý kiến bạn đọc