Siêu sao Lionel Messi sẽ gắn bó với Barcelona đến năm 39 tuổi

VHO- Theo giới truyền thông, siêu sao người Argentina Lionel Messi đã đồng ý giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó thêm 5 năm (đến năm 2026) với đội chủ sân Camp Nou.

Siêu sao Lionel Messi sẽ gắn bó với Barcelona đến năm 39 tuổi - Anh 1

Messi gắn bó với Barcelona đến 2026. (Nguồn: Getty Images)

Không lâu sau khi trở thành cầu thủ tự do, Lionel Messi đã chấp nhận gia hạn hợp đồng để tiếp tục cống hiến cho Barcelona.

Theo giới truyền thông, siêu sao người Argentina đã đồng ý hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (đến năm 2026) với đội chủ sân Camp Nou.

Nhà vô địch Copa America 2021 cũng đã chấp nhận cắt giảm 50% mức lương, tương ứng với việc anh sẽ hưởng mức lương mới là 1,2 triệu bảng/tuần ở Barcelona.

Theo The Sun, mặc dù đã giảm đến 50%, Messi vẫn là cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất trong thế giới bóng đá, bỏ xa 900.000 bảng/tuần mà Cristiano Ronaldo đang được nhận.

Trước trước đó, sau 18 năm gắn bó, Lionel Messi đã thi đấu tổng cộng 778 bàn trận cho Barcelona và ghi được 672 bàn trên mọi mặt trận.

Với 672 pha lập công cho Barcelona, siêu sao 34 tuổi này đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ trong lịch sử bóng đá.

Sau những gì đã thể hiện, Messi đã cùng Barcelona giành được tổng cộng 35 danh hiệu, trong đó phải kể đến 10 chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha và 4 lần đăng quang Champions League.

Ngoài ra, Messi cũng đã có được nhiều danh hiệu cá nhân danh giá, đáng chú ý là việc giành được 6 Quả bóng Vàng.

Trong mùa Hè 2021, EL Pulga cũng đã có màn trình diễn tượng để giúp đội tuyển Argentina giải “cơn khát” danh hiệu bằng chức vô địch Copa America 2021.

Đây cũng là danh hiệu đầu tiên mà Lionel Messi có được cùng đội tuyển Argentina trong sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, chân sút này còn giành được hai danh hiệu cá nhân là Cầu thủ xuất sắc nhất giải và là Vua phá lưới (4 bàn)

TTXVN

Ý kiến bạn đọc