Thưởng nóng cho chiếc HCB Paralympic của Lê Văn Công

VHO-Ngay sau khi đô cử Lê Văn Công đoạt HCB Paralympic Tokyo 2020, Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đã tổ chức thưởng nóng cho thầy trò VĐV Lê Văn Công tại Làng VĐV Paralympic, vào buổi chiều cùng ngày.

Theo đó, Trưởng đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam Nguyễn Hồng Minh đã thưởng 50 triệu đồng cho chiếc HCB của Lê Văn Công. Người thầy của Lê Văn Công là HLV Lê Quang Thái cũng được thưởng 20 triệu đồng.

Thưởng nóng cho chiếc HCB Paralympic của Lê Văn Công - Anh 1

Thưởng nóng cho chiếc HCB Paralympic của Lê Văn Công - Anh 2

Trưởng đoàn Nguyễn Hồng Minh thưởng nóng cho thầy trò VĐV Lê Văn Công

Chia sẻ về chiếc HCB quí giá vừa đoạt được cho Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam, Lê Văn Công cho biết, chiếc huy chương là phần thưởng xứng đáng cho bản thân sau quá trình điều trị chấn thương cũng như vượt qua chính mình trong tập luyện.

Thưởng nóng cho chiếc HCB Paralympic của Lê Văn Công - Anh 3

Niềm vui của Lê Văn Công sau khi đoạt HCB Paralympic

“Khó khăn của Công là 2 năm qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tôi không được tham dự các giải đấu cọ xát và bị chấn thương nặng. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của các bác sĩ, tôi đã phục hồi khoảng 60% để có thể tập luyện và thi đấu trở lại. Điều Công muốn gửi gắm tới mọi người, nhất là các VĐV thể thao là, hãy cố gắng lên, đừng bỏ cuộc, vinh công sẽ chờ đón các bạn”, á quân Paralympic Tokyo 2020 chia sẻ.

THU SÂM; ảnh: Đoàn TTNKT VN

 

 

Ý kiến bạn đọc