Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Diễn đàn quốc gia đầu tiên về văn hóa doanh nghiệp: “Vắc xin” trước đại dịch Covid-19

Thứ Hai 29/11/2021 | 21:09 GMT+7

VHO- Diễn đàn quốc gia thường niên Văn hoá với doanh nghiệp năm 2021 (Culture & Business Forum - CBF) với chủ đề Tiếp biến văn hoá – Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế  sẽ được tổ chức vào ngày 5.12.2021 nhằm phân tích, nhận diện những giá trị của tiếp biến văn hóa trong việc dẫn dắt phục hồi kinh tế từ góc độ văn hóa kinh doanh, từ đó trả lời cho câu hỏi văn hoá tích cực có thể là liều vắc xin cho doanh nghiệp trước khó khăn hay không?

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, cuộc sống của mỗi cá nhân và hoạt động của doanh nghiệp không tránh khỏi những đảo lộn và ngưng trệ, nhưng dòng chảy văn hóa không hề dừng lại, nó vẫn luôn vận động và là nguồn sức mạnh quan trọng để gắn kết và thúc đẩy những con người trong mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp hành động vì mục tiêu chung, cùng vượt qua khó khăn, chiến thắng nghịch cảnh.

Khi cả xã hội phải thích nghi, ứng phó cùng dịch bệnh, từng bước tiến vào giai đoạn bình thường mới, văn hóa sẽ là nền tảng để doanh nghiệp nhanh chóng phục hồi và vươn lên.

Nắm bắt được sự vận động đó, Diễn đàn quốc gia thường niên Văn hoá với doanh nghiệp năm 2021 (Culture & Business Forum - CBF) với chủ đề Tiếp biến văn hoá – Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế được tổ chức nhằm phân tích, nhận diện những giá trị của tiếp biến văn hóa trong việc dẫn dắt phục hồi kinh tế từ góc độ văn hóa kinh doanh, từ đó trả lời cho câu hỏi văn hoá tích cực có thể là liều vắc xin cho doanh nghiệp trước khó khăn hay không?

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một Diễn đàn quốc gia về văn hoá doanh nghiệp sẽ được tổ chức theo hình thức hỗn hợp (hybrid) giữa trực tiếp, trực tuyến và thực tế ảo nhằm đảm bảo an toàn cho các đại biểu và tuân thủ các biện pháp, quy định phòng chống dịch bệnh. Với hình thức kết hợp này, các đại biểu dù ở đâu cũng có thể tham dự sự kiện một cách trọn vẹn.

Phiên 1 Diễn đàn sẽ diễn ra với những câu chuyện về Tiếp biến văn hoá và những giá trị dẫn dắt trong phục hồi kinh tế từ góc độ văn hoá kinh doanh

Diễn đàn sẽ được tổ chức từ 13h30 ngày 5.12.2021. Để tham gia giao lưu, trao đổi và thảo luận tại diễn đàn trực tuyến, đại biểu có thể truy cập Landing page của chương trình theo địa chỉ: https://cbf2021.vnabc.org.vn/ để đăng ký và nhận những thông báo về sự kiện sớm nhất.

Trong khuôn khổ Diễn đàn sẽ diễn ra 2 phiên thảo luận chính, xoay quanh những câu chuyện về tiếp biến văn hóa và vai trò, ứng dụng của nó với việc phục hồi và phát triển kinh tế.

Theo đó, tại phiên 1 của Diễn đàn, khách mời sẽ cùng lắng nghe những câu chuyện về Tiếp biến văn hoá và những giá trị dẫn dắt trong phục hồi kinh tế từ góc độ văn hoá kinh doanh, được thảo luận bởi các diễn giả:  TS. Nguyễn Sĩ Dũng - Nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội;  Ông Giản Tư Trung - Hiệu trưởng trường doanh nhân PACE, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục (IRED); GS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; GS.TS Từ Thị Loan, nguyên Viện trưởng viện VHNT quốc gia Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam.

Phiên 1 sẽ được dẫn dắt dưới sự điều phối của Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Le Group of Companies; Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam.

Phiên 2 của Diễn đàn với nội dung Vắc xin văn hoá doanh nghiệp trước đại dịch Covid-19

Phiên 2 của Diễn đàn với nội dung Vắc xin văn hoá doanh nghiệp trước đại dịch Covid-19 là câu chuyện mang tính thời đại cấp thiết về vai trò của văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế hiện tại chịu nhiều tác động của dịch bệnh. Phiên 2 với sự tham gia của các diễn giả: bà Tiêu Yến Trinh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Kết nối Nhân tài (Talentnet); ông Lê Trí Thông - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ); ông Hoàng Quốc Vượng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia PetroVietnam; bà Hà Thu Thanh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Deloitte Việt Nam; bà Trần Trâm Anh, Tổng Giám đốc Vùng Công ty TNHH Coats Phong Phú.

Phiên 2 được điều phối bởi Ông Lê Tấn Phước - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Searefico, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam.

Với sự góp mặt của lãnh đạo Đảng, nhà nước, đại diện các bộ, ban ngành có liên quan cùng sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực văn hoá doanh nghiệp, Diễn đàn quốc gia thường niên Văn hoá với doanh nghiệp vừa là nơi truyền tải thông điệp của Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, vừa tạo điều kiện, cơ hội, môi trường để các doanh nghiệp thể hiện nét văn hóa của mình qua các hoạt động đa dạng, ấn tượng.

Diễn đàn hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng, xã hội và khẳng định được sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, góp phần đưa Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đi vào cuộc sống có chiều sâu.

Trong khuôn khổ của Diễn đàn sẽ diễn ra hoạt động Sơ kết Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam và Lễ Tôn vinh các doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh, các doanh nghiệp hoạt động tích cực trong phong trào xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

HÀ PHƯƠNG

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top