Bryce Wettstein trở thành giám đốc sáng tạo hãng thời trang ván trượt

VHO- Vận động viên trượt ván 17 tuổi người Mỹ, Bryce Wettstein trở thành giám đốc Sáng tạo của GEO và sẽ ra mắt dòng thời trang riêng.

Ở tuổi 17, Bryce Wettstein đã sở hữu một bộ sưu tập các danh hiệu trong sự nghiệp của mình, mà phần lớn chỉ có trong mơ của rất nhiều người.

Cô là vận động viên vượt ván tuổi thiếu niên nổi tiếng, gần đây đã đại diện cho đội tuyển Mỹ tranh tài tại Olympic Tokyo 2020. Tại đó, cô đã giành quyền vào vòng chung kết nữ và kết thúc ở vị trí thứ sáu.

Bryce Wettstein trở thành giám đốc sáng tạo hãng thời trang ván trượt - Anh 1

Bryce Wettstein (17 tuổi), đại diện nước Mỹ tranh tài ở bộ môn trượt ván tại Olympic Tokyo 2020. Cô sẽ trở thành giám đốc Sáng tạo của GEO và ra mắt dòng thời trang riêng. Ảnh: Raz Azraai

Tuy vậy, với Bryce Wettstein, trượt ván và thi đấu tại Olympic không định hình nên con người của cô. Vận động viên trung học này cũng là một nghệ sĩ tài năng, với những bài hát biểu diễn cùng đàn ukulele trên Spotify. Trong khi phần lớn những vận động viên trượt ván chuyên nghiệp tuổi thiếu niên khác tham gia lớp học trực tuyến để sắp xếp lịch trình thi đấu quốc tế, Wettstein là học sinh danh dự tại trường trung học Encinitas, nơi mà cô tham gia vào đội bóng chuyền.

Hiện nay, Wettstein đã bổ sung thêm một danh hiệu vào sự nghiệp của mình, với vị trí giám đốc Sáng tạo của GEO, thương hiệu thời trang và chuyên về ván trượt dành cho nữ giới tại Los Angeles. Trong vai trò mới, Wettstein trở thành đối tác góp vốn và ra mắt dòng thời trang riêng tại GEO.

Những người ủng hộ của Wettstein đều biết cô có phong cách riêng biệt, ở cả kỹ thuật trượt ván và thời trang. Cô thường hay phối đồ với tông màu cơ bản, dây kéo quần, đôi sneaker đầy màu sắc theo phong cách cổ điển từ nhà tài trợ Converse, kết hợp với mái tóc xoăn vàng bên dưới chiếc mũ màu thiên thanh nhạt. Điều này tạo nên nét khác biệt cho Wettstein khi cô lướt trên ván trượt.

Bryce Wettstein trở thành giám đốc sáng tạo hãng thời trang ván trượt - Anh 2

Bryce Wettstein thi đấu ở Olympic Tokyo 2021 ngày 4.8.2021. Ảnh: Ulrik pedersen/ Nurphoto Via Getty Images /Forbes

Bryce Wettstein sẽ đưa phong cách của mình vào GEO, ban đầu được thành lập với cái tên GeoMetro Party, một điểm tổ chức bữa tiệc nhạc pop trong nhà kho mà đã chuyển đổi thành sân trượt ván gọi là Free the Streets.

Hiện nay, GEO là thương hiệu bán lẻ ván trượt lớn, kết hợp với những vận động viên trượt ván, họa sĩ và nghệ sĩ từng xuất hiện trong những thương hiệu bán lẻ quốc gia như Urban Outfitters, Tillys, Dolls Kill và Eastern Skateboard Supply.

“Bryce đã thể hiện rất tuyệt vời tại Olympic Tokyo và phong cách riêng biệt của cô đã tỏa sáng với đầy đủ sắc màu trước cả thế giới. Ở cô là sự nỗ lực không ngừng nghỉ và phong cách độc đáo, một người nghệ sĩ cả trong và ngoài bộ môn trượt ván. Bryce đối xử với mọi với lòng nhân ái, đặc biệt là với những vận động viên trượt ván mới và trẻ tuổi hơn xem cô như tấm gương noi theo” nhà đồng sáng lập của GEO, Charlie Cosser cho biết.
Trong vai trò của mình, Wettstein sẽ đưa nguồn cảm hứng vào những sản phẩm của GEO và có nhiệm vụ giữ gìn giá trị và sự gắn kết trong cộng đồng. GEO còn hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận như Boarding Breast Cancer, Exposure Skate, The Poseiden Foundation và The Grammy Foundation.

Vai trò mới của Bryce Wettstein tiếp nối xu hướng những thương hiệu thể thao mạo hiểm không chỉ hợp tác với vận động viên theo cách tài trợ truyền thống và bảo chứng thương hiệu, mà còn biến họ thành các đối tác góp vốn hoặc nhà đầu tư, tạo cơ hội củng cố thương hiệu cho tương lai.

Shaun White đã gia nhập công ty sản xuất thịt sấy, KRAVE với vai trò của một nhà đầu tư và đại sứ thương hiệu. Một vài vận động viên thể thao khác cũng xây dựng di sản thương hiệu để tạo thuận lợi cho việc ra mắt thương hiệu của riêng mình, như Disorder Skateboards của Nyjah Huston.

Bryce Wettstein trở thành giám đốc sáng tạo hãng thời trang ván trượt - Anh 3

Ảnh: Raz Azraai

“Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích để bắt đầu cuộc hành trình với vai trò giám đốc Sáng tạo của GEO. Khi lần đầu gặp gỡ Charlie và đội ngũ nhân sự, tôi cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào và cam kết thiết thực dành cho hoạt động trượt ván của nữ giới. Tôi rất cảm kích khi được đóng góp tính sáng tạo của mình vào nơi đây và hi vọng rằng chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho những cô gái trên toàn thế giới để cảm thấy tự tin về bản thân, khám phá những ước mơ và tài năng mà họ vẫn chưa nhận ra,” Wettstein cho biết.

Theo Forbes Việt Nam

Ý kiến bạn đọc