Bình Dương vô địch Giải bóng đá BTV Cup 2021

VHO- Với lực lượng đồng đều cùng ưu thế sân nhà, Becamex Bình Dương đã vượt qua các đối thủ để đoạt chức vô địch Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương – BTV Cup 2021.

Tối 25.12 đã diễn ra lượt đấu cuối cùng của giải, trong đó B.Bình Dương đối đầu với đội bóng của giải hạng Nhất Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bình Dương vô địch Giải bóng đá BTV Cup 2021 - Anh 1

B.Bình Dương vô địch thuyết phục

Trước lượt đấu này, đội bóng chủ nhà đã sớm vô địch trước 1 vòng đấu sau 3 trận toàn thắng trước CLB Sài Gòn, Khánh Hoà và Nam Định. Trận đấu với Bà Rịa - Vũng Tàu dù không còn nhiều ý nghĩa nhưng các cầu thủ chủ nhà vẫn muốn lễ nhận cúp vô địch thực sự trọn vẹn khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Như vậy, đội bóng của HLV Đặng Trần Chỉnh đã lên ngôi vương thuyết phục với 4 trận toàn thắng. Đây là sự chuẩn bị không thể tốt hơn của đội bóng đất Thủ trước mùa giải mới sẽ khởi tranh vào tháng 2 năm sau.

Trong khi đó, CLB Sài Gòn với 6 điểm có được nhận hạng nhì chung cuộc, ít hơn Sài Gòn 1 điểm, Khánh Hòa nhận hạng ba của giải. Với lối chơi cống hiến, đẹp mắt, Bà Rịa - Vũng Tàu nhận danh hiệu Fair - play.

BTV Cup 2021 diễn ra từ ngày 17 đến 25.12 trên sân Gò Đậu (Bình Dương) với sự tham dự của 5 đội bóng là: B.Bình Dương, CLB Sài Gòn, Nam Định, Khánh Hòa và Bà Rịa - Vũng Tàu. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng để chọn ra nhà vô địch nhận giải thưởng 300 triệu đồng. Đây là giải đấu tập huấn cuối năm cho các đội tại V.League và giải hạng Nhất chuẩn bị cho mùa giải mới.

LÂM VŨ

 

Ý kiến bạn đọc