Khách đến TP Vũng Tàu ngày càng đông, khách sạn, nhà nghỉ đã kín phòng

VHO- Phía thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết trong 3 ngày qua (từ 29 đến mùng 2 Tết) các bãi tắm trên địa bàn đón hơn 13.500 lượt khách, tăng 136% so với Tết năm ngoái.

Theo Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP.Vũng Tàu, trong 3 ngày qua, lượng khách xuống các bãi tắm tăng lên mỗi ngày. Hiện nhiều khách sạn, nhà nghỉ đã kín phòng, nhiều quán ăn, nhà hàng hải sản cũng mở cửa trở lại.

Chị Hà, du khách đến từ TP.HCM cho biết trước Tết chị đã lên mạng để tìm hiểu nhiều nơi để du lịch đầu năm, cuối cùng gia đình chị đã chọn TP.Vũng Tàu là điểm đến đầu tiên trong năm 2022: "Sau khi chọn lọc nhiều địa chỉ thì tôi thấy Vũng Tàu có nhiều đổi mới. Tôi đến Vũng Tàu du lịch từ đêm giao thừa, bây giờ tôi thấy Vũng Tàu rất vui, có nhiều đổi mới vì lần cuối cùng tôi đến đây cũng đã 3-4 năm trước rồi".

Khách đến TP Vũng Tàu ngày càng đông, khách sạn, nhà nghỉ đã kín phòng - Anh 1

Từ 29 đến mùng 2 Tết, các bãi tắm ở Vũng Tàu đón hơn 13.500 khách tắm biển. Ảnh: Lưu Sơn

Đến nay, TP.Vũng Tàu đã đón hơn 13.500 lượt khách từ các tỉnh, thành như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An và TP.HCM. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng chức năng đã tổ chức phân luồng khu vực tắm biển nhằm hạn chế tập trung đông người, tổ chức lực lượng chốt chặn tại 13 cổng lên, xuống bãi tắm để giãn cách khi cần thiết. Đến chiều mùng 2 Tết, TP.Vũng Tàu cũng chưa nhận được phản ánh về việc bán hàng không đúng giá, không niêm yết giá hay "chặt chém" du khách...

Theo nhận định của ngành du lịch TP.Vũng Tàu, Tết Nhâm Dần 2022 người lao động được nghỉ 9 ngày, do đó trong vài ngày tới lượng khách xuống tắm biển sẽ rất đông.

VOV.VN

Ý kiến bạn đọc