Bình Định: Một trẻ em tử vong do đuối nước vì rơi xuống hố sâu đang thi công

VHO- Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 21.5, cháu N.N.L (sinh năm 2016) tại đội 4, thôn Lạc Điền, xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước (Bình Định) cùng hai em nhỏ chơi đùa gần một hố sâu do Công ty CP Đầu tư và xây dựng 703 đào để thi công tại dự án tuyến đường ven biển đoạn Cát Tiến - Diêm Vân, thì cháu L bất ngờ bị trượt chân rơi xuống hố nước, dẫn đến tử vong.

Bình Định: Một trẻ em tử vong do đuối nước vì rơi xuống hố sâu đang thi công - Anh 1

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Ngọc Xuân, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Phước cho biết: Sự việc xảy ra là sự mất mát của gia đình cũng như địa phương. Nhận được tin cháu N.N.L tử vong, UBND huyện Tuy Phước cùng với chính quyền địa phương và các đoàn thể, Ban Quản lý các dự án công trình giao thông tỉnh Bình Định cũng như đơn vị thi công là Công ty CP Đầu tư và xây dựng 703 đến chia sẻ, thăm hỏi, động viên gia đình kịp thời.

“Còn nguyên nhân dẫn đến cháu L tử vong do đuối nước tại hố nước như thế nào thì lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ”, ông Xuân cho biết thêm. Trở lại hiện trường xảy ra tai nạn, nhiều người dân địa phương chia sẻ, hố nước sâu mà cháu N.N. L bị đuối nước và hai hố nước gần đó do đơn vị thi công mới đào cách đây hơn một tuần, nhưng không có rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm. Sau khi xảy ra sự cố cái chết thương tâm của N.N.L, đơn vị thi công mới giăng dây xung quanh ba hố nước trong chiều 21.5.

PHAN HIẾU

Ý kiến bạn đọc