Lai Châu, Lào Cai: Không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế

VHO- Chiều 8.7, hơn 3.600 thí sinh tỉnh Lai Châu đã chính thức hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi.

Lai Châu, Lào Cai: Không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế - Anh 1

Các thi sinh trên địa bàn Lai Châu đã hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Theo đánh giá của Sở GD&ĐT Lai Châu, trong 2 ngày thi 7- 8.7, kỷ luật trường thi được đảm bảo tuyệt đối an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Không có cán bộ, giáo viên, nhân viên phục vụ thi và thí sinh vi phạm quy chế thi. An ninh trật tự, an toàn giao thông trên các địa bàn được đảm bảo thông suốt. Tất cả thí sinh và lực lượng tham gia coi thi thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19 theo đúng chỉ đạo của Bộ Y tế. 

Sau 2 ngày thi, thí sinh đánh giá đề thi các môn năm nay đều bám sát chương trình sách giáo khoa. Kết thúc từng môn thi, các thí sinh đều ra khỏi phòng thi với tâm trạng thoải mái và hài lòng với phần thi của mình.

Sau buổi thi cuối cùng chiều nay, tất cả bài thi tại 20 điểm thi trên địa bàn Lai Châu dưới sự giám sát, bảo vệ của lực lượng công an sẽ được vận chuyển về Hội đồng thi đặt tại Sở GD&ĐT để bàn giao. Công tác tổ chức chấm thi sẽ diễn ra từ ngày 10 đến  22.7, công bố kết quả thi vào ngày 24.7, công bố kết quả tốt nghiệp THPT chậm nhất vào ngày 28.7. 

Lai Châu, Lào Cai: Không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế - Anh 2

Dự kiến, kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tỉnh Lào Cai sẽ được công bố vào ngày 24.7

Theo Hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tỉnh Lào Cai, hơn 7.000 thí sinh tỉnh Lào Cai đã hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Sau 2 ngày thi, không có cán bộ coi thi và thí sinh vi phạm quy chế, kì thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, bảo đảm theo quy chế đề ra. Các điểm thi của Lào Cai đã đảm bảo thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19; Công tác đảm bảm bảo an ninh, an toàn giao thông được tăng cường; Các hoạt động tiếp sức mùa thi của thanh niên tình nguyện, sự vào cuộc của các sở, ngành, địa phương đã tạo môi trường thoải mái, tâm thế yên tâm cho thí sinh và phụ huynh.

Ngay trong ngày mai 9.7, công tác chấm thi sẽ được triển khai, dự kiến, kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ được công bố vào ngày 24.7.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc