Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Người đẹp Đỗ Ngọc Hà là đại sứ hình ảnh cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt

Thứ Ba 16/08/2022 | 06:12 GMT+7

VHO- Cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2022  nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống cũng như ngoài xã hội. Đồng thời, là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá lịch sử, văn hoá, đất nước, tiềm năng du lịch mang bản sắc Việt Nam, cốt cách, tâm hồn con người Việt Nam đến với khán giả trong nước và bạn bè quốc tế.

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi

Ngày 15.8 tại TP. Quảng Ngãi đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2022 với sự tham gia của ban lãnh đạo địa phương cùng nhiều nghệ sĩ, khách mời.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2022 được tổ chức theo giấy phép số 3040/UBND-KGVX do UBND tỉnh Quảng Ngãi kí ngày 23.6.2022. Cuộc thi do Công ty TNHH Thời trang Dorii phối hợp với UBND và Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi tổ chức.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Sở VHHTTDL Quảng Ngãi, Phó BCĐ cuộc thi cho biết, đây là lần đầu tiên Quảng Ngãi đồng hành cùng đơn vị tổ chức Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2022. “UBND tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện từ mặt pháp lý đến việc hỗ trợ thí sinh tham gia cuộc thi một cách thuận lợi nhất. Tất cả các hoạt động sẽ được thực hiện từ nguồn xã hội hóa. Mong các đơn vị cùng hỗ trợ tỉnh cũng như BTC triển khai tốt cuộc thi này”, ông nói.

Ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện tại cuộc thi với vai trò mới

NTK Tạ Linh Nhân, Trưởng  BTC cuộc thi cho biết, lựa chọn TP. Quảng Ngãi là nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh phát triển văn hóa, du lịch của quê hương. Đây là những hoạt động thiết thực, là tiếng nói quảng bá phát triển du lịch bản sắc Việt Nam, cùng gửi lời mời hấp dẫn đến du khách trong và ngoài nước khám phá vẻ đẹp kỳ vỹ của thiên nhiên nước nhà. Bên cạnh đó, cuộc thi với sứ mệnh tìm kiếm một người đẹp yêu tà áo dài Việt và gắn với hình ảnh quảng bá du lịch trên cả nước. Cuộc thi cũng nhằm truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, tri ân những người đi trước đã bảo vệ quê hương đất nước. Đồng thời, tìm kiếm người đẹp có tấm lòng nhân ái, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn.

Cuộc thi cũng tạo nên môi trường giao lưu, học hỏi, kết nối dành cho các thí sinh tham dự chương trình, giúp mỗi thí sinh ngày càng tự tin hơn, tỏa sáng hơn, khẳng định được vị thế của mình trong xã hội hiện đại.

Cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt cũng sẽ lựa chọn top 40 ở vòng bán kết và top 30 ở vòng chung kết. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Hoa hậu du lịch bản sắc Việt 2022, Á hậu 1 Hoa hậu du lịch bản sắc Việt, Á hậu 2 Hoa hậu du lịch bản sắc Việt và các giải phụ: Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp dạ hội, người đẹp Ảnh, Người đẹp truyền thông, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Tài năng, người đẹp Du lịch, Người đẹp hình thể, Người đẹp Nhân ái.

Ban giám khảo và ban cố vấn của cuộc thi sẽ có sự xuất hiện của Đại biểu quốc hội - nhà sử học Dương Trung Quốc; ca sĩ Nguyên Vũ; chuyên gia hình thể - cố vấn sắc đẹp Khuất Ánh Tuyết; NTK Tạ Linh Nhân ...

Người đẹp Đỗ Ngọc Hà- Top 10 Hoa hậu áo dài Việt Nam làm đại sứ hình ảnh của cuộc thi

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí khởi động cuộc thi, BTC cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt đã bổ nhiệm người đẹp Đỗ Ngọc Hà - top 10 Hoa hậu áo dài Việt Nam làm Đại sứ hình ảnh của cuộc thi. Đại sứ hình ảnh của cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Đỗ Ngọc Hà sẽ có trách nhiệm quảng bá hình ảnh, truyền đi thông điệp của cuộc thi. Đồng thời gắn kết các thí sinh, hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh tham dự hiểu được trách nhiệm để quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế một cách tốt đẹp nhất với thông điệp "Quảng Ngãi - Điểm đến thân thiện và hấp dẫn".

Với hình ảnh chủ đạo, tôn vinh vẻ đẹp của các cô gái Việt thông qua những màn trình diễn âm nhạc, thời trang mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc du lịch vùng miền sẽ góp phần tuyên truyền, quảng bá sâu rộng, lan tỏa nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam. Bên cạnh đó, tiềm năng du lịch với những cảnh quan độc đáo, được thiên nhiên ưu đãi cùng những di sản đặc biệt được UNESCO vinh danh trên cả nước cũng như ở Quảng Ngãi sẽ được quảng bá một cách thiết thực nhất.

Vòng sơ tuyển cuộc thi sẽ được tổ chức tại 4 khu vực là Hà Nội, Quảng Ngãi, TP HCM, Cần Thơ. Vòng bán kết và chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại TP Quảng Ngãi.

HOÀNG YẾN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top