Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Bỏ túi “tuyệt chiêu" du lịch hấp dẫn với chi phí tiết kiệm

Thứ Sáu 23/09/2022 | 21:21 GMT+7

VHO- Trở lại với những chuyến du lịch trong nước, quốc tế, bạn đã biết hết những bí kíp để vừa có chuyến đi thú vị, trải nghiệm những dịch vụ tốt mà vẫn có chi phí dễ chịu? Nếu chưa thì hãy thử một vài bí kíp nhỏ dưới đây.

Combo du lịch với trải nghiệm trọn gói

Được ưa chuộng nhất hiện nay, combo du lịch là lựa chọn hàng đầu bởi sự linh hoạt trong lịch trình, tiết kiệm thời gian và chi phí. Là sự kết hợp giữa các dịch vụ vé máy bay, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí… đây là lựa chọn mang đến sự thuận tiện khi chỉ cần thanh toán một lần cho tất cả các lịch trình du lịch đồng thời được tư vấn từ các công ty du lịch lớn, uy tín cùng nhiều gói ưu đãi tiết kiệm.

Bên cạnh sự hấp dẫn về giá cả và sự phát triển của thương mại điện tử, bạn cần xác nhận thông tin chính xác như lịch trình, uy tín của đơn vị lữ hành cũng như lên kế hoạch mua combo du lịch càng sớm để nhận được mức giá tiết kiệm tối đa.

Sử dụng các ứng dụng trực tuyến

Với chiếc điện thoại thông minh và các ứng dụng hiện đại, trải nghiệm du lịch của chúng ta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Từ đặt vé máy bay, check-in cho chuyến bay đều có thể thực hiện trực tuyến, đặt khách sạn qua app hay chọn các điểm đến được yêu thích nhất… Tất cả những gì cần làm trước khi đi du lịch đều có thể thực hiện được, chưa kể cả các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách đặt trước online cũng được các doanh nghiệp triển khai.

Lên hành trình sớm và săn khuyến mãi

Hãy “nằm vùng” trong các group du lịch. Mạng xã hội là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích việc tìm kiếm các “deal” giá tốt, cùng các đánh giá chất lượng, chương trình hấp dẫn từ hàng không - lưu trú - vui chơi, giải trí với chỉ 1 cú click chuột để theo dõi và tương tác.

“Tôi thường theo dõi các trang fanpage của các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và chờ đến các đợt khuyến mãi hấp dẫn để mua vé hay đặt phòng trước cho các chuyến đi. Tôi mới đặt vé Deluxe của Vietjet đi Đà Lạt cho cả gia đình đi nghỉ lễ Giáng sinh, giá tốt và đáp ứng đủ các nhu cầu của gia đình.” Chị Mai - nhân viên văn phòng, 28 tuổi chia sẻ. Deluxe là loại vé máy bay của Vietjet với nhiều tiện ích hơn cho khách du lịch, công tác hay gia đình khi có sẵn 20kg hành lý ký gửi, 7kg hành lý xách tay, ưu tiên chọn chỗ ngồi, đặcbiệt là dễ dàng thay đổi ngày bay miễn phí… 

Hãng hàng không Vietjet thường xuyên, liên tục có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Bên cạnh chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!” mở bán vé 0 đồng trên nhiều chặng bay mỗi ngày thì còn rất nhiều khuyến mãi cho các hạng vé khác như giảm giá 50% SkyBoss với mã SKYBOSS50 và 55% SkyBoss Business khi nhập mã SBB55 cho tất cả các đường bay trong nước… Khách hàng có thể dễ dàng đặt vé bay trên website www.vietjetair.com hay ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Với SkyBoss và SkyBoss Business, hành khách sẽ được trải nghiệm các đặc quyền cao cấp như bảo hiểm bay, miễn phí thay đổi lịch trình bay, sử dụng phòng chờ hạng thương gia, ưu tiên làm chủ tục check-in, ra cửa khởi hành và tàu bay với xe riêng, miễn phí hành lý xách tay, ký gửi cùng bộ dụng cụ chơi golf theo quy định cũng như thưởng thức ẩm thực xanh với các món ăn nóng tươi, ngon nổi danh của Vietjet cùng đa dạng lựa chọn đồ uống và các món ăn kèm trong suốt chuyến bay. Đặc biệt, khách hàng bay hạng vé mới SkyBoss Business của Vietjet sẽ được bay trên tàu bay thân rộng A330, không gian riêng tư với khoang tách biệt cùng ghế nằm thẳng 180 độ thư giãn êm ái… 

Mùa lễ hội, du lịch hè, các dịp lễ Tết và các ngày đôi 8.8, 9.9, Black Friday… là những thời điểm mà các thương hiệu cạnh tranh nhau trên các mặt trận ưu đãi, hay những khung giờ bay sáng sớm hay đêm muộn thường sẽ có giá vé bay tốt hơn.... Chính vì vậy, việc lên kế hoạch du lịch cũng nên cân nhắc vào các thời điểm khuyến mãi lớn để hưởng trọn ưu đãi và trải nghiệm du lịch tốt đẹp.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top