Việt Nam tham dự Triển lãm Du lịch quốc tế Iran lần thứ 16

VHO- Triển khai công tác ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hoá, Đại sứ quán Việt Nam tại Iran đã tham dự Triển lãm Du lịch quốc tế Iran lần thứ 16 vừa diễn ra tại Iran.

Việt Nam tham dự Triển lãm Du lịch quốc tế Iran lần thứ 16 - Anh 1

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kết nối cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, chuyên gia du lịch… dưới sự bảo trợ của Bộ Di sản văn hóa, Du lịch, Thủ công Iran.

Việt Nam tham dự Triển lãm Du lịch quốc tế Iran lần thứ 16 - Anh 2

Triển lãm năm nay có sự tham dự của ông Ezzatollah Zarghami, Bộ trưởng Bộ Di sản văn hóa, Du lịch, Thủ công Iran và thu hút trên 500 đại biểu đến từ hơn 20 quốc gia, trong đó đáng chú ý là Nga, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Indonesia…, với nhiều hình thức, chủ đề đa dạng nhằm quảng bá thương hiệu du lịch của mỗi quốc gia. 

Việt Nam tham dự Triển lãm Du lịch quốc tế Iran lần thứ 16 - Anh 3

Trong khuôn khổ Triển lãm, Đại sứ quán Việt Nam tại Iran đã trưng bày và giới thiệu cho bạn bè Iran và quốc tế các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, món ăn đặc trưng, ảnh và thông tin tour du lịch tới  Việt Nam…, và nhận được phản hồi tích cực.

Việt Nam tham dự Triển lãm Du lịch quốc tế Iran lần thứ 16 - Anh 4

Đặc biệt, gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam tại Iran đã tiếp đón Bộ trưởng Ezzatollah Zarghami tới thăm và thưởng thức các món ăn Việt Nam. Ngài Bộ trưởng bày tỏ ấn tượng và mong muốn được thăm Việt Nam trong thời gian tới.

HẢI LONG

Ý kiến bạn đọc