Hòa nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Italia

VHO- Tối 16.2, tại Nhà hát thành phố, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Italia tại Việt Nam tổ chức Chương trình hòa nhạc “Tam tấu Luca Ciarla và Mike Del Ferro” (Jazz goes to the Opear) hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Italia.

Hòa nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Italia - Anh 1

Các nghệ sỹ tài năng đến từ Italia biểu diễn 

Chương trình được thực hiện bởi các nghệ sỹ tài năng đến từ Italia nghệ sỹ Luca Ciarla – chơi violin, Mike Del Ferro – chơi piano và Maurizio – chơi đại vĩ cầm, với các tác phẩm trong các vở opera kinh điển của Italy, cũng như các tác phẩm mang âm hưởng nhạc Jazz đương đại qua những bài hát nhạc phim nổi tiếng và các tác phẩm của chính nghệ sĩ Luca Ciarla như Xin đừng quên tôi, Những ngôi sao tỏa sáng, Hãy ăn mừng tự do trong chén hạnh phúc, Tìm em, Thiên đường điện ảnh mới, Người phụ nữ thay đổi, Miron, Những chú chim sắc màu, Sự hòa điệu ẩn dấu...

Nhạc Jazz có lịch sử lâu đời, kéo dài hơn 100 năm, là dòng nhạc được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Âm hưởng nhạc Jazz mang đến cho người nghe những giai điệu vô cùng nhẹ nhàng, sâu lắng lại dễ đi sâu vào lòng người.

Q.VY

 

Ý kiến bạn đọc