Đà Lạt: Sạt lở kinh hoàng, vùi lấp người và tài sản

VHO -Khoảng 2 giờ sáng 29.6, bờ taluy cao khoảng 30m, dài 20m tại đường hẻm Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt bất ngờ đổ sập, vùi lấp người và tài sản.

Đà Lạt: Sạt lở kinh hoàng, vùi lấp người và tài sản - Anh 1

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tổ chức cứu hộ các nạn nhân sau vụ sạt lở

Sạt lở cũng khiến một căn nhà bên cạnh đó bị dịch chuyển, nghiêng và hư hỏng. Khi sự cố xảy ra, hai người ở bên trong bị thương, được lực lượng chức năng giải cứu đưa ra ngoài, chuyển tới bệnh viện. Tường nhà kế bên cũng bị sập, hư hại.

Người dân sống cạnh hiện trường cho biết, khi đang ngủ thì nghe tiếng đổ rào rào rất lớn, sau đó điện bị cúp. Trời hửng sáng thấy trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 10, Đà Lạt) nhiều căn nhà đã bị một bờ taluy cao sạt trượt xuống, vùi lấp một lán trại có công nhân đang ngủ và ít nhất 3 căn nhà phía dưới. Có ít nhất hai công nhân đã bị vùi lấp.

Đà Lạt: Sạt lở kinh hoàng, vùi lấp người và tài sản - Anh 2

Hiện trường vụ sạt lở

Những ngày qua, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) liên tiếp xảy ra mưa lớn. Trong đó, tối qua 28.6, toàn thành phố mưa lớn kéo dài 3 giờ liền khiến nhiều nơi xảy ra ngập lụt, sạt lở. Sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Lâm Đồng đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ phối hợp lực lượng tại chỗ tổ chức tìm kiếm nạn nhân được cho là đang bị vùi lấp phía dưới do vụ sạt lở gây ra.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc