NTK Châu Loan tự hào góp phần quảng bá và tôn vinh áo dài Việt

VHO - Các thí sinh Miss Global 2023 - Hoa hậu Toàn cầu 2023 khoe dáng chuẩn cùng vẻ dịu dàng khi diện những tà áo dài của NTK Châu Loan.

NTK Châu Loan tự hào góp phần quảng bá và tôn vinh áo dài Việt - Anh 1

NTK Châu Loan (áo hồng, ở giữa) chụp hình cùng các thí sinh Miss Global 2023

Cuộc thi Miss Global 2023 - Hoa hậu Toàn cầu 2023 có hơn 80 thí sinh từ các quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia. Theo kế hoạch, vòng bán kết cuộc thi diễn ra ngày 13.1 tại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Dự kiến, vòng chung kết diễn ra ngày 18.1 tại Campuchia.
Mới đây, các cô gái của Miss Global 2023 đã có một tuần trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Việt Nam. NTK Châu Loan đồng hành cùng các thí sinh trên hành trình trải nghiệm, khám phá đất nước, văn hóa Việt. 
 Trong buổi chụp hình glamshot tại TP.HCM, các thí sinh diện áo dài của NTK Châu Loan và hào hứng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. 

NTK Châu Loan tự hào góp phần quảng bá và tôn vinh áo dài Việt - Anh 2

NTK Châu Loan tự hào góp phần quảng bá và tôn vinh áo dài Việt - Anh 3

Những thiết kế áo dài của NTK Châu Loan

83 thiết kế áo dài được Châu Loan lấy cảm hứng từ hình ảnh cá chép hóa rồng, các linh vật như Long - Lân - Phụng, công hay những con vật đã quá quen thuộc trong văn hóa Việt Nam như hạc, cò... Đặc biệt, từng hình ảnh được NTK Châu Loan vẽ tay 100% một cách tỉ mỉ, kết hợp với kỹ thuật đính kết thủ công và kết lông ở tà áo càng tăng thêm độ tinh xảo cho các chi tiết.

NTK Châu Loan tự hào góp phần quảng bá và tôn vinh áo dài Việt - Anh 4

Đại diện Brazil và đại diện Việt Nam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy diện áo dài của NTK Châu Loan

Các thiết kế áo dài Châu Loan với tông màu nổi bật, sử dụng chất liệu đa dạng như lụa tơ tằm, tafta... được đính kết tỉ mỉ tôn lên nét đẹp hình thể của những cô gái. Bên cạnh đó, mấn đội đầu của mọi người cũng có sự khác biệt, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

NTK Châu Loan tự hào góp phần quảng bá và tôn vinh áo dài Việt - Anh 5

NTK Châu Loan tự hào góp phần quảng bá và tôn vinh áo dài Việt - Anh 6

NTK Châu Loan đồng hành cùng các thí sinh Miss Global 2023

 Mỗi thí sinh sở hữu nét đẹp riêng biệt nhưng khi khoác trên mình trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam đều rất hài hòa, kéo mọi người lại gần nhau hơn. Các thí sinh dành những lời khen rằng trang phục truyền thống của Việt Nam rất đẹp, thoải mái…

NTK Châu Loan chia sẻ, chị rất vui trước nhận xét của những người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng hành cùng các thí sinh Miss Global 2023, NTK Châu Loan tự hào khi góp phần quảng bá, lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. 

HOÀNG NGÂN

Ý kiến bạn đọc