Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Diễu hành xe tuyên truyền cổ động về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam

Thứ Tư 22/07/2020 | 14:03 GMT+7

VHO-Sáng 22.7 tại Thanh Hóa, đã diễn ra Lễ ra quân, diễu hành xe tuyên truyền cổ động về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam.  

Đây là một trong 4 nội dung của Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam năm 2020, do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND  tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Tham gia diễu hành xe cổ động tuyên truyền có 11 đoàn, đại diện cho tỉnh, thành phố thuộc khu vực Đồng bằng Sông Hồng và các tỉnh lân cận gồm: Thanh Hóa, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh. Xe tuyên truyền cổ động là các xe được trang trí cờ, hoa, biển tên, pa nô, khẩu hiệu cổ động có loa phát thanh diễu hành qua các tuyến phố.

Đoàn xe tuyên truyền cổ động diễu hành các tuyến đường TP. Thanh Hóa tuyên truyền về chủ quyền và phát triền bền vững biển, đảo Việt Nam

Phát biểu tại buổi Lễ, Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở (Bộ Thông tin và Truyền thông) Nguyễn Văn Tạo cho biết, Lễ ra quân, diễu hành xe tuyên truyền cổ động là hình thức tuyên truyền lưu động. Qua đó, nhằm phát huy tính sáng tạo của các đơn vị tuyên truyền, đặc biệt là loại hình tuyên truyền lưu động về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam. Đây cũng là sân chơi để các Đội tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong việc tuyên truyền bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam tại đơn vị, địa phương mình. Đồng thời tuyên truyền các nội dung, nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XII về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; những chứng cứ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa và Báo Người Lao Động tặng cờ Tổ quốc cho 20 ngư dân tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa

Đặc biệt, tại Lễ ra quân, Ban tổ chức Hội thi phối hợp với Báo Người Lao Động lồng ghép tổ chức Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm tiếp sức, động viên tinh thần ngư dân tại các tỉnh, thành phố duyên hải Việt Nam kiên cường bám biển.

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” đã trao tặng 2.000 lá cờ Tổ quốc cho tỉnh Thanh Hóa; tặng cờ Tổ quốc cho 20 ngư dân tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa và trao biểu trưng của Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” đến Ban Tổ chức Hội thi và các tỉnh, thành phố ven biển tham dự Hội thi.

NGUYỄN LINH

Print

Tin tức nổi bật

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top