Giải thưởng 6.000 USD chinh phục Sơn Đoòng vẫn chưa có chủ nhân

VHO - Chỉ còn 1 tháng nữa cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng” trên Internet sẽ kết thúc. Giải thưởng đặc biệt 6.000 USD là một chuyến “Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới” vẫn chưa xác định được chủ nhân.

Ngày 7.12, thông tin từ Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng cho biết: Sau gần 5 tháng phát động cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng” trên internet, tính đến nay, thông qua công cụ Google Ads và các mạng xã hội Facebook, Youtube hình ảnh và thông tin cuộc thi đã tiếp cận được gần 2,4 triệu người ở trong nước và nước ngoài. Trong đó có khoảng 1 triệu người xem trailer, tương tác và tham gia trả lời đáp án cuộc thi. Một số thị trường nước ngoài có số lượng tiếp cận, tương tác và tham gia cuộc thi nhiều nhất có thể kể đến như Pháp, Hàn Quốc, Anh, Mỹ...

Giải thưởng 6.000 USD chinh phục Sơn Đoòng vẫn chưa có chủ nhân - ảnh 1

Giải thưởng 6.000 USD chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới vẫn chưa có chủ nhân

Tham gia cuộc thi, ngoài giải thưởng đặc biệt trị giá 6.000 USD bằng một chuyến "Chinh phục Sơn Đòng - Hang động lớn nhất thế giới" dành cho 2 người. Người chơi còn có cơ hội trúng thưởng hàng trăm giải thưởng khác với tổng giá trị lên tới 263 triệu, gồm: Trải nghiệm các tuyến, điểm du lịch nổi bật nhất của Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng như: Thung lũng Ha ma đa - Hang Trạ Ang, Thung lũng Sinh Tồn - Hang Thủy Cung; khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Én, Hang Va; thăm quan Động Phong Nha - Tiên Sơn, Động Thiên Đường, Zipline sông Chày - Hang Tối, Suối nước Moọc và Vườn thực vật.

Giải thưởng 6.000 USD chinh phục Sơn Đoòng vẫn chưa có chủ nhân - ảnh 2

Thạch nhũ đẹp lung linh ở hang Va

Cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” trên internet sẽ kết thúc vào lúc 24h ngày 31.12.2018 và công bố người trúng thưởng vào ngày 1.1.2019. Được biết, đây là lần đầu tiên các giá trị của Phong Nha - Kẻ Bàng được chuyển tải đến du khách trực tiếp bằng trailer hấp dẫn thông qua mạng xã hội Facebook và Youtube. Thông qua cuộc thi đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong việc quảng bá, giới thiệu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng hai lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới đến với du khách trong và ngoài nước.

PHẠM PHÚ

Ý kiến bạn đọc