Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

19 Tháng Ba 2024

Phát động cuộc thi "Trải nghiệm du lịch Quảng Bình - Điểm đến an toàn và khác biệt"

Thứ Ba 20/04/2021 | 12:36 GMT+7

VHO - Ngày 20.4, Sở Du lịch Quảng Bình phát động cuộc thi "Trải nghiệm du lịch Quảng Bình - Điểm đến an toàn và khác biệt" nhằm lôi cuốn du khách đến với Quảng Bình – địa phương được thiên nhiên ban tặng cho nhiều kỳ quan, thắng cảnh nổi tiếng.

Du khách trải nghiệm hang động ở Quảng Bình

Theo Ban tổ chức, cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình – Điểm đến an toàn và khác biệt” nằm trong chuỗi hoạt động “Mỗi người dân là một đại sứ du lịch” của kế hoạch quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Quảng Bình năm 2021.

Cuộc thi tập trung vào các đề tài khám phá vẻ đẹp của quê hương, con người, văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm các điểm đến, sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình dưới 2 hình thức, gồm bài viết hoặc video. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Quảng Bình. Các bài dự thi gửi về địa chỉ email: sodulichqb@gmail.com trong khoảng thời gian từ ngày 20.4 đến ngày 20.6.2021.

Mỗi tác giả có thể gửi nhiều bài và nhiều thể loại dự thi nhưng chỉ lấy một tên hoặc một bút danh. Bài dự thi do chính người tham gia tự viết và chưa từng đăng tải trên bất kỳ phương tiện truyền thông và website hay cuộc thi nào khác và chưa tham gia các cuộc thi khác.

Quang cảnh lễ phát động cuộc thi

Các tác phẩm dự thi sẽ được Ban tổ chức đăng tải trên website: trainghiem.quangbinhtourism.gov.vn và được chia sẻ nội dung trên các trang mạng xã hội. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng với các cơ hội trải nghiệm du lịch Quảng Bình miễn phí.

Ông Nguyễn Hoài Nam, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết: Cuộc thi nhằm mục đích truyền thông, quảng bá về điểm đến an toàn và khác biệt; về quê hương, con người; về văn hóa, ẩm thực, thiên nhiên kỳ vĩ và một Quảng Bình thân thiện, mến khách đến với du khách trong nước và quốc tế.

PHẠM PHÚ

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top