Huế sẽ có tour tham quan bằng xe buýt mui trần

VH- Tour du lịch này do Công ty CP Du lịch Hà Nội khai thác, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2019. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm thú vị đối với du khách khi tham quan TP Huế.

Trao đổi với Văn Hóa, bà Dương Thị Công Lý, Giám đốc của Công ty CP Du lịch Hà Nội tại tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đang hoàn tất các thủ tục với các đơn vị tại địa phương để chuẩn bị cho việc khai thác tour du lịch mới này. Theo đó, sẽ có 6 điểm đến mà xe buýt sẽ phục vụ khách tham quan, gồm: Đại Nội Huế, lăng Tự Đức, lăng Khải Định, lăng Minh Mạng, chùa Thiên Mụ và chợ Đông Ba. Xe buýt hai tầng mui trần sẽ hoạt động từ 7h đến 19h mỗi ngày, với tần suất 20 phút/chuyến. Trên xe, đơn vị đầu tư sẽ trang bị tích hợp hệ thống thuyết minh tự động bằng nhiều thứ tiếng (tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha…) để đáp ứng nhu cầu của thị trường khách quốc tế.

Bà Lý cũng cho biết, loại xe này cao khoảng 3,8m nên công ty cũng đang khảo sát nhiều tuyến đường, hướng tuyến cho phù hợp với không gian đô thị, đặc biệt là tránh ảnh hưởng đến đường điện dân sinh.

THÙY AN

Ý kiến bạn đọc