Nhiều điểm mới trong “Phụ nữ là để yêu thương” mùa 8

THẢO PHƯƠNG

VHO - Chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” trở lại mùa 8, đồng hành và giúp đỡ những người phụ nữ bình thường vượt qua khó khăn, biến cố trong cuộc sống với thông điệp xuyên suốt là “Bạn được quyền hạnh phúc”.

Nhiều điểm mới trong “Phụ nữ là để yêu thương” mùa 8  - ảnh 1

Chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” trở lại mùa 8 với nhiều điểm mới mẻ

Xoay quanh những câu chuyện về một nửa thế giới ở nhiều góc độ khác nhau, chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của khán giả VTV2 khi lên sóng 7 năm qua. Chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” năm thứ 8 trở lại với khán giả với nhiều đổi mới, gửi thông điệp xuyên suốt tới chị em phụ nữ: “Bạn được quyền hạnh phúc”.

Theo đó, chương trình sẽ thực sự đồng hành và giúp đỡ những người phụ nữ bình thường trong xã hội. Mỗi nhân vật đều có những vấn đề mắc kẹt có thể từ rất lâu trong quá khứ hoặc có thể chỉ vài tháng, vài năm mới nảy sinh trong cuộc sống hiện tại. Tất cả những nỗi đau ấy dù đã thành sẹo hoặc đang rớm máu thì cũng vẫn làm cho cuộc sống của họ bất an và không có hạnh phúc.

Nhiều điểm mới trong “Phụ nữ là để yêu thương” mùa 8  - ảnh 2

 Đồng hành cùng BTV Thanh Thúy trong chương trình là nhà văn, nhà báo Hoàng Anh Tú, người có rất nhiều kinh nghiệm chia sẻ các vấn đề của chị em trên các diễn đàn và đặc biệt là chuyên gia trị liệu tâm lý Nguyễn Thị Lanh.

“Cô Lanh” sẽ dùng những “chìa khoá” đặc biệt để giúp các nhân vật được giải quyết vấn đề còn đang bế tắc về hôn nhân, con cái, cha mẹ hoặc sự nghiệp hay nhiều vấn đề đa dạng khác.

Chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” mong muốn mang tới cho người xem nguồn năng lượng tích cực về sự vươn lên, vượt qua nghịch cảnh, khó khăn trong cuộc sống.

 Một điểm nhấn của chương trình năm nay là nhân vật được đeo một chiếc mặt nạ để che giấu thân phận thật và họ sẽ lựa chọn tiếp tục đeo cho đến cuối chương trình hay mở ra ở những giai đoạn được gỡ bỏ tâm lý bế tắc.

Nhiều điểm mới trong “Phụ nữ là để yêu thương” mùa 8  - ảnh 3

Ngoài ra, chương trình còn tặng thêm cho nhân vật tham gia nhiều điều đẹp đẽ như nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Huyền Hương thay đổi kiểu tóc mới cho nhân vật; chương trình tặng chị em bộ váy mới của  NTK thời trang Việt Nam.

 “Chúng tôi mong muốn thông qua những câu chuyện thật của các nhân vật, khán giả có thể tự rút ra những bài học cho riêng mình hoặc biến những gợi ý của chuyên gia tâm lý cho những vấn đề của mình còn đang bế tắc.

Thông điệp xuyên suốt mà chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” muốn gửi gắm tới khán giả và chị em phụ nữ là dù bạn là ai, bạn đang làm gì, bạn bao nhiêu tuổi, thì bạn cũng đừng quên: Bạn được quyền hạnh phúc”, đạo diễn, BTV Thanh Thuý bày tỏ.

Chương trình “Phụ nữ là để yêu thương: Bạn được quyền hạnh phúc” phát sóng trên kênh VTV2 vào 20h30 Chủ nhật hàng tuần.