Bắc Kạn tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về gia đình

VHO- Sở VHTTDL Bắc Kạn vừa phối hợp với UBND thành phố Bắc Kạn tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, với sự tham gia Hội thi của 8 đội đến từ 8 xã, phường trên địa bàn thành phố Bắc Kạn.

Bắc Kạn tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về gia đình - Anh 1

Tham gia Hội thi có 8 đội đến từ 8 xã, phường trên địa bàn thành phố Bắc Kạn. Ảnh: Thu Trang

Hội thi là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình và kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28.62001 - 28.6.2022). Qua đó tiếp tục tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, tạo chơi sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các đội có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Các đội tham gia hội thi trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và kỹ năng tuyên truyền. Tuy thời gian có hạn, song các đội thi đã cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc, phong phú, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về phòng, chống bạo lực gia đình.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho phường Phùng Chí Kiên; 2 giải Nhì cho phường Nguyễn Thị Minh Khai và phường Xuất Hóa; 2 giải Ba cho phường Đức Xuân và xã Nông Thượng; phường Huyền Tụng, Sông Cầu và xã Dương Quang đạt giải Khuyến khích. Ngoài ra còn trao các giải phụ cho đội có màn chào hỏi hay nhất, đội có kỹ năng tuyên truyền hay nhất và thí sinh có kỹ năng tuyền truyền xuất sắc nhất.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc