Kansai Paint tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam

VHO- Tiếp nối các hoạt động đẩy mạnh thị trường từ đầu năm 2018 đến nay, Kansai Paint vừa ra mắt sản phẩm sơn Ales Shiquy – giúp tái định nghĩa về dòng sơn nội thất cao cấp.

 

Buổi ra mắt sản phẩm được tổ chức tại Hà Nội với sự hiện diện Chủ tịch kiêm Giám Đốc điều hành  Kansai Paint toàn cầu – Ông Hiroshi Ishino và  đặc biệt hơn nữa là sự tham dự của nguyên đội trưởng tuyển Anh – Bryan Robson - một huyền thoại CLB. Manchester United.

Kansai Paint tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam - ảnh 1

Bryan Robson đã có buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam

Đây là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu mốc 100 năm thành lập của thương hiệu và khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới, khuấy động thị trường sơn toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Chủ tịch tập đoàn Kansai Paint - Mr. Hiroshi Ishino cho biết, sau gần 20 năm nghiên cứu tại Nhật Bản, Ales Shiquy ra đời có những tính năng vượt trội mà người tiêu dùng chưa từng nghĩ tới ở một sản phẩm sơn nội thất. 

Các báo cáo thí nghiệm về Ales Shiquy tại Nhật cho thấy sản phẩm này không chỉ đáp ứng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, mà còn có khả năng khử mùi hôi, thanh lọc không khí, kháng khuẩn và một số loại virus vượt trội. Một điểm đáng chú ý khác ở sản phẩm này là khả năng kiểm soát độ ẩm, chống nấm mốc và chống bắt cháy. 

Kansai Paint tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam - ảnh 2

Sơn thanh lọc không khí Ales Shiquy chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sản phẩm này hiện đã được giới thiệu tại Nhật Bản, Malaysia và một số nước trên thế giới; và từ tháng 10.2018 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn tạo nên sự tiên phong trong công nghệ sơn trang trí, đáp ứng nhu cầu cao nhất của người tiêu dùng theo chất lượng không gian sống Nhật Bản. 

Hoàng Thủy

Ý kiến bạn đọc