Hoa hậu Trần Tiểu Vy dự giải golf gây Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ

Ngày 3.11, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, với tư cách là gương mặt đại diện giải Tiền Phong golf championship 2018 đã có mặt tại sân Kings Court thuộc hệ thống BRG Kings Island Golf Resort, Đồng Mô, Hà Nội để tham gia vào giải đấu nhằm mục đích gây Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Ở lần tổ chức thứ hai này, giải thu hút sự tham dự của 144 golfer. “Tiếp nối thành công ở mùa giải năm ngoái, BTC tin tưởng giải năm nay sẽ tiếp tục gây tiếng vang lớn để tạo được nhiều nguồn quỹ cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, giúp các tài năng trẻ nước nhà có thêm nguồn lực phát triển để đóng góp những điều tốt đẹp cho xã hội. Điều này được chứng minh qua việc BTC tiếp tục chứng kiến rất đông golfer đăng ký tham dự giải, đặc biệt trong có nhiều golfer nước ngoài. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy, giải ngày càng thu hút và tạo được chỗ đứng ở làng golf Việt" Ông Lê Xuân Sơn- TBT báo Tiền Phong- Trưởng BTC giải cho biết.

 

Có mặt trên sân golf cùng các người đẹp tại Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cho biết, việc tham gia những hoạt động như Tiền Phong golf championship giúp cô có thêm trải nghiệm cuộc sống và lan toả tấm lòng yêu thương đến những trường hợp cần sự giúp đỡ.

 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy dự giải golf gây Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ - ảnh 1

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tiền Phong golf championship là hoạt động thường niên do báo Tiền Phong tổ chức nhằm thu hút tài chính ổn định cho các hoạt động của Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ. Từ nguồn thu như từ giải golf này, từ đầu năm đến nay, Quỹ đã tiến hành trao thưởng cho tất cả các học sinh đoạt huy chương tại các cuộc thi Olympic học sinh giỏi quốc tế, và tất cả VĐV trong độ tuổi thanh niên (16-30 tuổi) giành huy chương tại Asian Games, với các mức 10 triệu đồng cho HCV, 7 triệu đồng cho HCB và 5 triệu đồng cho HCĐ, tổng cộng khoảng 500 triệu đồng.

 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy dự giải golf gây Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ - ảnh 2

Các golfer dự giải nhằm mục đích gây quĩ từ thiện. Ảnh: Mạnh Thắng

Quỹ cũng đã thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá U23 Quốc gia để khích lệ, động viên tinh thần thi đấu quả cảm của các tuyển thủ tại giải U23 châu Á; thưởng 200 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam với những thành tích xuất sắc trong môn bóng đá nam tại Asian Games 2018. Vào ngày 11.11 tới, Quỹ sẽ tặng học bổng cho 65 thủ khoa có hoàn cảnh khó khăn củacác trường đại học phía Nam tổng cộng 650 triệu đồng…

 

Giải đấu năm nay có tổng giá trị giải thưởng khoảng 10 tỷ đồng. Ngoài giải thưởng cho người chiến thắng chung cuộc (Best Gross), BTC còn trao các giải nhất, nhì, ba ở mỗi bảng, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle & Albatross và giải Lucky Draw. 

 

Với mục tiêu gây quỹ cho Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, tại buổi Gala bế mạc giải, tổ chức vào tối 3.11, BTC đã tiến hành đấu giá nhiều vật phẩm thú vị cho các vị khách đấu giá, trong đó nổi bật nhất là cây trầm hương quý hiếm cao hơn 2m do công ty Trầm Hương Khánh Hòa trao tặng.

Thu Sâm

 

 

Ý kiến bạn đọc