Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Ra mắt phần mềm đào tạo trực tuyến

Thứ Hai 12/08/2019 | 14:17 GMT+7

VHO- Sáng nay 12.8 tại Hà Nội, Công ty cổ phần tập đoàn Hương Việt (Tập đoàn Hương Việt) đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm CLS. Trade – một sản phẩm công nghệ cung cấp nền tảng kinh doanh khóa học cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, giúp họ sở hữu được một website riêng có thể tự niêm yết, kinh doanh khóa học, tự quản trị và vận hành một cách thành thạo.

Giới thiệu sản phẩm

Với mong muốn dùng các sản phẩm công nghệ hiện đại và tiện ích, đánh thức được đam mê giảng dạy của những người hoạt động trong lĩnh vực đào tạo,  mang những tinh hoa tri thức từ những tài năng Việt đến cho những người học trên khắp đất nước, tập đoàn Hương Việt không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một nền tảng kinh doanh khóa học đơn thuần,mà doanh nghiệp đã và đang đưa cả một hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ để hỗ trợ người dùng từ khâu chuẩn bị thiết lập website kinh doanh khóa học riêng, cho đến khâu đưa khóa học đến với người học.

Theo thống kê của Google, có đến 50% người dùng Việt xem video vì muốn tìm hiểu và học một điều mới. Cũng theo số liệu thống kê của Ambient Insight năm 2017 thì Việt Nam có tốc độ tăng trưởng đào tạo trực tuyến là 44,3% vượt qua cả Malaysia (39,4%) – vốn là đất nước rất phát triển về đào tạo trực tuyến. Thị trường người dùng Việt đã sẵn sàng chi tiền nhiều hơn, ước tính độ lớn thị trường Edtech (công nghệ cho giáo dục) Việt Nam hàng tháng lên tới con số khoảng 500 tỷ đồng, trở thành thị trường vô cùng tiềm năng cho ngành “bài giảng điện tử E-Learning”, do đó sứ mệnh của công nghệ chính là tạo ra các sản phẩm kết nối được các dòng chảy tri thức trên khắp Việt Nam, tăng cường tính cá nhân hóa trong sản phẩm cho người dùng, tạo một môi trường E-learning hiện đại và tiện ích. Đó cũng chính là sứ mệnh ra đời của sản phẩm CLS. Trade.

 Khách mời tham gia trải nghiệm sản phẩm

CLS. Trade có đầy đủ các tính năng và giao diện quản trị rất thân thiện với người dùng, giúp họ có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm mà không bị “nản” vì bản thân không rành nhiều về công nghệ kỹ thuật. Ngoài những tính năng thông thường phục vụ cho quản trị, CLS. Trade cũng tích hợp và liên kết đối tác với các công cụ Marketing hiệu quả như: Google Analytics, Facebook pixel,  Zalo Ads,  SMS Marketing, Email Marketing, Chat box, Affiliate (tiếp thị liên kết) - trên sàn giao dịch tri thức CLS. Share. Trong đó tính năng Affiliate trên sàn giao dịch tri thức CLS. Share được xem là “át chủ bài” của sản phẩm trong đó người dùng CLS.

Chia sẻ về định hướng sắp tới, ông Nguyễn Khánh Toàn – Chủ tịch Tập đoàn Hương Việt cho biết: “Trong năm 2019, chúng tôi tiếp tục tập trung nghiên cứu, bổ sung thêm những tính năng và công cụ cho sản phẩm CLS. Trade, giúp các khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, tối ưu hóa những tiện ích với mức đầu tư thấp nhất”.

QUỐC HÙNG

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top