Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Amway Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020

Thứ Ba 06/10/2020 | 17:10 GMT+7

VHO-Ngày 5.10 tại Hà Nội, Amway Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020, đồng thời Tổng giám đốc Amway Việt Nam - ông Huỳnh Thiên Triều cũng được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020. Giải thưởng được trao tặng trong chuỗi chương trình của Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) với chủ đề “Thích ứng Cách mạng công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo phát triển bền vững và thịnh vượng” do Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN (VASEAN) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Ngoại giao và Bộ Kế hoạch & Đầu tư.

Nhằm hưởng ứng và tuyên truyền về chủ đề của năm ASEAN 2020 “ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng” với 5 trọng tâm ưu tiên, không chỉ cho năm 2020 mà con hướng đến những mục tiêu dài hạn hơn, Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN (VASEAN) đã tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ). Đây là cơ hội để truyền thông sâu rộng tới cộng đồng doanh nghiệp nhằm tăng tính chủ động, sức bật của doanh nghiệp để thích ứng với hội nhập, mang lại lợi ích xã hội cho cộng đồng doanh nghiệp. 
Năm 2020 được đánh giá là năm quan trọng đối với Việt Nam, khi đảm nhiệm những trọng trách lớn ở cả tầm khu vực và quốc tế, trong đó nổi bật là vai trò Chủ tịch ASEAN. Đây được xem là cơ hội để Việt Nam đóng góp thực chất và nhiều hơn nữa vào phát triển cộng đồng ASEAN hài hòa, tự cường, sáng tạo, gắn kết, bản sắc, trách nhiệm và có khả năng thích ứng cao. Đồng thời, đây cũng là cơ sở để ASEAN phát huy vai trò trung tâm trong khu vực và là thị trường đủ lớn cho phát triển những ý tưởng mới, kinh doanh sáng tạo và điểm đến đầu tư hấp dẫn của toàn cầu.

Amway Việt Nam báo cáo trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh về chiến lược hoạt động và cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam

Ngoài các hoạt động chính là Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN+ 3 thích ứng CMCN 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo phát triển bền vững thịnh vượng và hoạt động biểu dương doanh nhân, doanh nghiệp trong khối ASEAN+3 có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế trong khu vực trên toàn cầu. Amway Việt Nam còn vinh dự được tham gia buổi gặp mặt và báo cáo trực tiếp với Phó thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh về chiến lược hoạt động và cam kết phát triển bền vững của Amway tại thị trường Việt Nam. 
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ, sự phát triển bền vững của Amway tại Việt Nam cũng như tại các quốc gia khác trong khu vực ASEAN như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philllipines, Singapore, v.v… luôn được tập đoàn chú trọng và tiếp tục đầu tư, bên cạnh những thị trường tỷ đô tại khu vực Đông Bắc Á của Amway như Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc áp dụng Cách mạng Công nghệ 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo và phát triển bền vững, trong năm 2020, Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu và đổi mới sản phẩm nhằm xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác của khách hàng và kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất thông qua việc phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi. 
Đứng trước thách thức của năm 2020, năm chuyển mình mạnh mẽ đòi hỏi những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển táo bạo đem lại những lợi ích kinh tế xã hội sâu sắc. Amway cũng như các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp Hoa Kỳ, đã tạo ra nhiều bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020

Là công ty bán hàng trực tiếp (bán hàng đa cấp) hàng đầu thế giới 8 năm liên tiếp được niêm yết trên bảng xếp hạng Direct Selling News, Amway đã không ngừng nỗ lực đổi mới, cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường. Amway đã bắt kịp một số xu hướng lớn trên toàn cầu như nền kinh tế làm việc tự do (gig economy), tăng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm sản phẩm, hỗ trợ lối sống lành mạnh, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng trên phương tiện truyền thông xã hội, kết nối những người có cùng đam mê và sở thích với nhau. 
Lấy con người là trọng tâm trong mọi chiến lược hoạt động, Amway luôn cập nhật những định hướng mới, để tồn tại và phát triển thông qua việc tiếp tục đầu tư vào xây dựng các khả năng và quan hệ đối tác mới để phát triển nền tảng kỹ thuật số, kết hợp thương mại điện tử đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu bùng nổ của người tiêu dùng về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe.
 

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top