CLB Hà Nội, Sài Gòn xác định đối thủ tại AFC Cup 2021

VHO- Hai đại diện của bóng đá Việt Nam tại đấu trường AFC Cup 2021 là CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn vừa xác định các đối thủ tại vòng bảng sau lễ bốc thăm của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tại Kuala Lumpur (Malaysia) vào chiều 27.1.

Lá thăm may rủi đã đưa CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn đều rơi vào những bảng đấu “dễ thở” khi gặp những đối thủ không quá mạnh trong khu vực.

CLB Hà Nội, Sài Gòn xác định đối thủ tại AFC Cup 2021 - ảnh 1

Các bảng đấu tại AFC Cup 2021. Ảnh: AFC

Cụ thể, CLB Hà Nội nằm ở bảng G, cùng với Bali United (Indonesia), Boeung Ket Angkor FC (Campuchia) và đội thắng trong cặp đấu giữa Hanthawady United (Myanmar) - Lao Toyota (Lào) hoặc Kasuka (Brunei). Trong khi đó, CLB Sài Gòn rơi vào bảng H với Kehda (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và đội thắng ở lượt đấu play-off vòng hai.

Tham dự vòng bảng AFC Cup 2021 có tất cả 39 đội bóng đến từ 5 khu vực là Tây Á, Trung Á, Nam Á, Đông Nam Á và Đông Nam Á. Nếu muốn tiến sâu tại giải, CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn phải giành ngôi đầu bảng (hoặc là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất) để vào bán kết đá chéo, chọn nhà vô địch khu vực Đông Nam Á tiếp tục thi đấu bán kết liên khu vực để đi tiếp.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vòng bảng AFC Cup diễn ra 1 lượt 3 trận (thay vì 6 trận như trước) tại địa điểm tập trung từ ngày 22.6 đến 28.6. Địa điểm chính xác tổ chức mỗi bảng sẽ được AFC công bố sau.

VĨNH HY

Ý kiến bạn đọc