Bình chọn cho du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Golf thế giới 2021

VHO- Tổng cục Du lịch vừa kêu gọi sự hưởng ứng của người dân, du khách bình chọn cho du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Golf Thế giới - World Golf Awards (WGA) 2021. WGA là giải thưởng được tổ chức thường niên kể từ năm 2014 đến nay và được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf, nhằm vinh danh những sân golf có chất lượng đẳng cấp quốc tế hay những tổ chức có nhiều đóng góp với sự phát triển của lĩnh vực này trên toàn cầu.

Bình chọn cho du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Golf thế giới 2021 - Anh 1

 Golf được đánh giá là “mỏ vàng” của du lịch

Năm nay, du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại hạng mục “Asia’s Best Golf Destination 2021” (Điểm đến Golf tốt nhất châu Á). Để bình chọn cho Du lịch Việt Nam trong giải thưởng uy tín này, người dân có thể truy cập vào website: www.worldgolfawards.com và làm theo các bước: Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn; Bỏ phiếu bình chọn cho du lịch Việt Nam theo hướng dẫn trên website. Thời gian bình chọn đến hết ngày 1.9.2021.

Theo Tổng cục Du lịch, sự bình chọn của người dân, du khách, cộng đồng sẽlà cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, mến khách. Đặc biệt, thúc đẩy loại hình du lịch thể thao có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần, góp phần nhanh chóng phục hồi du lịch sau Covid-19.

T.BÌNH

 

Ý kiến bạn đọc