Đắk Lắk: Ôtô khách va chạm với xe máy, 3 người thương vong

VHO- Chiếc xe máy chở hai người phụ nữ và một cháu nhỏ khi rẽ trái sang đường đã va chạm với một xe ôtô khách đang lưu thông cùng chiều khiến một người tử vong tại chỗ, cháu nhỏ và người còn lại bị thương.

Đắk Lắk: Ôtô khách va chạm với xe máy, 3 người thương vong - Anh 1

Hiện trường một vụ tai nạn xe máy va chạm với xe ôtô khách tại Đắk Lắk. (Ảnh minh họa)

Chiều 24.3, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô khách và xe máy làm 3 người thương vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 24.3, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe máy biển kiểm soát 47P5-4543 do bà H’Mep Êban (47 tuổi) trú tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk điều khiển chở theo bà H’Jin Êban (51 tuổi) và cháu Y Chí Êban (3 tuổi) trú cùng xã, lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng thành phố Buôn Ma Thuột đi thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Khi đến khu vực trên, bà H’Jin điều khiển xe máy rẽ trái để sang đường thì va chạm với xe khách biển kiểm soát 48B-004.30 do ông Nguyễn Hữu Kha (49 tuổi) trú tại phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột điều khiển đang lưu thông cùng chiều.

Vụ va chạm khiến bà H’Mep tử vong tại chỗ, còn bà H’Jin và cháu nhỏ bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

TTXVN

Ý kiến bạn đọc