Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Hội thi “Phụ nữ duyên dáng, tài năng” của Công đoàn Bộ VHTTDL: Xin được gọi các thí sinh là những “diễn viên”...

Thứ Ba 30/03/2021 | 15:30 GMT+7

VHO- Sáng 30.3, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ duyên dáng, tài năng” năm 2021 tại Nhà hát Chèo Việt Nam, Hà Nội. Gần 200 thí sinh đến từ hơn 50 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL đã thể hiện được sự duyên dáng, tài năng của chị em phụ nữ ngành VHTTDL.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL Nguyễn Tuấn Linh và Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Phan Phương Hạnh trao giải A cho đại diện Công đoàn liên quân Khối tham mưu quản lý nhà nước

TS.NSND Nguyễn Thị Thanh Ngoan, Trưởng Ban nữ công Công đoàn Bộ VHTTDL, Trưởng  Ban giám khảo Hội thi nhận định: “Các thành viên của Ban giám khảo đã bị bất ngờ và ấn tượng bởi Hội thi đã mang lại cho chúng tôi quá nhiều cung bậc cảm xúc, quá nhiều phần thi xuất sắc từ các khối Công đoàn khiến giám khảo gặp khó khăn khi lựa chọn.  Xin được gọi các thí sinh tham dự là những “diễn viên” bởi những phần thi của họ đã rất xuất sắc, mang tính chuyên nghiệp rất cao. Điều thú vị là các phần thi đã thể hiện được rất rõ đặc thù của từng đơn vị, từng khối ngành nghề trong Bộ VHTTDL. Ban Giám khảo đã được trải nghiệm qua mọi cung bậc cảm xúc về sự duyên dáng và tài năng của chị em phụ nữ”.

Ban tổ chức trao giải B cho các đội 

Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Bộ VHTTDL Trần Huy Toản trao giải C cho các đội

TS.NSND Nguyễn Thị Thanh Ngoan, Trưởng Ban nữ công Công đoàn Bộ VHTTDL, Trưởng  Ban giám khảo Hội thi trao giải phụ cho các đội

Chia sẻ với Văn Hóa,  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ VHTTDL Nguyễn Tuấn Linh nhận định: “đoàn Bộ VHTTDL phối hợp với Vụ Gia đình, Đoàn TNCS Bộ VHTTDL lựa chọn tháng 3 để tổ chức Hội thi “Phụ nữ duyên dáng, tài năng” năm 2021 là rất có ý nghĩa vì tháng 3 có rất nhiều ngày có ý nghĩa đặc biệt với chị em như Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3), Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20.3). Hội thi có 3 phần thi: Thi áo dài, Thi tài năng và Thi bốc thăm trả lời câu hỏi, rất nhiều đồng nghiệp cũng sẽ rất bất ngờ về sự duyên dáng và tài năng của chính chị em, những người vẫn thường xuyên làm việc bên cạnh họ”.

Phần thi của Công đoàn liên quân Khối tham mưu quản lý nhà nước được trao giải Đội thể hiện phần thi tài năng ấn tượng nhất

Phần thi áo dài với chủ đề "Cô Ba Sài Gòn" của Công đoàn liên quân Khối di sản văn hóa cơ

Phần thi của Công đoàn liên quân Khối nghệ thuật biểu diễn

Gần 200 thí sinh đến từ hơn 50 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Bộ tham gia Hội thi được phân chia thi theo từng khối như: Khối nghệ thuật biểu diễn, Khối điện ảnh, Khối tham mưu quản lý nhà nước, Khối Doanh nghiệp, Khối Di sản văn hóa cơ sở. Nguyễn Thị Hữu,  người giành giải Đội có thí sinh trả lời câu hỏi hay nhất thuộc Khối Di sản văn hóa cơ sở chia sẻ: “Việc tổ chức cho các đoàn viên cơ sở thuộc chung một khối công việc tương đồng như Khối Di sản văn hóa cở sở đã giúp chị em công đoàn viên các cơ sở được giao lưu và hiểu rõ hơn các công việc của nhau. Qua hội thi, chúng tôi cùng trao đổi kinh nghiệm trong công tác và tổ chức cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững”. 

Phần thi tài năng của Công đoàn liên quân Khối Di sản văn hóa cơ sở

Phần thi của Công đoàn Trường Cán bộ quản lý Văn hóa thể thao và du lịch

Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Bộ VHTTDL Trần Huy Toản đánh giá, Hội thi thành công nhất chính là đã quy tụ được một số lượng đông đảo các anh chị em đoàn viên công đoàn tham gia, không chỉ thí sinh mà bản thân các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể và anh chị em đồng nghiệp là những cổ động viên vô cùng tích cực, đóng góp không nhỏ cho sự thành công đầy ấn tượng của Hội thi lần này.

Kết quả giải thưởng Hội thi “Phụ nữ duyên dáng, tài năng” năm 2021

1 Giải A thuộc về Công đoàn Liên quân khối tham mưu quản lý nhà nước

2 Giải B thuộc về Công đoàn Trường cán bộ quản lý văn hóa thể thao và du lịch, Công đoàn liên quân Khối Di sản văn hóa cơ sở (Đội 2)

3 Giải C thuộc về Công đoàn liên quan khối nghệ thuật biểu diễn (Đội 1), Công đoàn liên quân khối Di sản văn hóa cơ sở (Đội 1), Công đoàn liên quân Khối Điện ảnh. 

Ngoài ra còn có 4 giải Khuyến khích, Giải Đội có thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất, Giải Đội thể hiện phần thi tài năng ấn tượng nhất, Giải Đội có thí sinh trả lời câu hỏi hay nhất.

THÚY HIỀN; ảnh : VŨ MỪNG, MINH KHÁNH

Print
Tags:
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top