Sân chơi ươm mầm những tài năng trẻ

VHO - Ngày 15.3 tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra vòng casting Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024. Cuộc thi thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm.

Sân chơi ươm mầm những tài năng trẻ - Anh 1

BGK cuộc thi gồm nhiều gương mặt nổi tiếng

Thầy Tạ Như Việt, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhận thấy cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 rất phù hợp với mục tiêu giáo dục của nhà trường. Trường Tiểu học Lê Quý Đôn luôn luôn phát huy năng lực, sở trường của từng học sinh. Bạn nào có thế mạnh về bộ môn gì thì các thầy cô sẽ có trách nhiệm phát huy sở trường của các bạn môn đấy.

“Ngay từ khi vào trường, các phụ huynh đã nắm được triết lý của nhà trường, mỗi học sinh có ít nhất một trong 8 loại trí thông minh, loại trí thông minh nào cũng rất tốt cho việc phát triển sở trường của các bạn ấy. Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 cũng là một trong các sở trường phát huy được năng lực của các bạn có trí thông minh trong lĩnh vực này. Do đó, khi được tiếp cận chương trình thì nhà trường đã đồng thuận ngay; quý phụ huynh cũng rất ủng hộ”, Hiệu trưởng nhà trường cho biết.

Sân chơi ươm mầm những tài năng trẻ - Anh 2

Thầy Tạ Như Việt, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Trường Tiểu học Lê Quý Đôn có 450 học sinh tham gia cuộc thi. BTC đã chọn được gần 300 thí sinh bước vào vòng bán kết của cuộc thi. Thầy Hiệu trưởng cho biết thêm, chỉ trong thời gian rất ngắn, số lượng phụ huynh ủng hộ trở nên rất đông. Các em học sinh cũng chưa có bất cứ dịp tập luyện nào nhưng qua buổi thi casting cho thấy các em khá tự tin.

Sân chơi ươm mầm những tài năng trẻ - Anh 3

“Tôi thật sự cảm ơn BTC và Công ty CP Media Tân Thành An đã tạo điều kiện, phối hợp cùng nhà trường  tổ chức cho các em một sân chơi rất thú vị. Kỳ vọng qua cuộc thi, các em học sinh sẽ tự tin hơn. Qua đó, tôn vinh những khoảnh khắc của các em phát triển, chắp cánh ước mơ cho các em, tạo bàn đạp để các em phát triển tốt trong hành trình tương lai. Có thể qua hoạt động này, các em học sinh sẽ khám phá ra năng lực, khả năng mới của mình, phát huy được năng lực, sở trường riêng của bản thân và đi theo con đường phát triển chuyên nghiệp. Đó cũng là niềm vui của nhà trường”, thầy Tạ Như Việt bày tỏ.

Sân chơi ươm mầm những tài năng trẻ - Anh 4

Cùng với các học sinh Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, các thí sinh tham dự cuộc thi tại vòng casting lần này có cơ hội trình diễn tài năng và sự tự tin của mình trước BGK. Thông qua những bước đi catwalk đầu tiên, các em đã thể hiện năng khiếu vô cùng ấn tượng.

Các bậc phụ huynh cũng đã góp phần tạo ra không khí sôi động và ấm áp cho buổi casting. Họ ủng hộ và khích lệ bằng những câu động viên, những tràng pháo tay để các em có thể tự tin thể hiện bản thân tốt nhất. Các vị phụ huynh đều thể hiện sự hào hứng về phần thể hiện của con em mình và đánh giá cao cuộc thi.

Sân chơi ươm mầm những tài năng trẻ - Anh 5

 Chia sẻ với báo chí, phụ huynh em Phan Châu Anh, học sinh lớp 3A14 “tiết lộ” con mình là một học sinh năng động, có năng khiếu nhảy múa, thích và tự tin thể hiện bản thân trước ống kính. Khi được nhà trường thông báo về cuộc thi, gia đình hưởng ứng và đăng ký cho Châu Anh tham gia ngay. Bản thân Châu Anh chưa tham gia bất cứ lớp học diễn xuất hay người mẫu nào, chỉ tự tập luyện trước 3 ngày khi gia đình đã đăng ký dự thi với BTC.

BGK cuộc thi có sự góp mặt của Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022 Lương Kỳ Duyên, NSƯT Trần Đại Mý, NTK Châu Loan và cô giáo Nguyễn Thị Huyền Trang.

Sân chơi ươm mầm những tài năng trẻ - Anh 6

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên góp mặt trong BGK cuộc thi

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên cho biết, vòng casting lần này, các bạn học sinh khá nỗ lực và tự tin. Vòng thi có sự xuất hiện của nhiều thí sinh nhí tài năng và tiềm năng. “Tôi cho rằng đấy là “những viên ngọc thô”, nếu các bạn ấy được mài giũa, chăm chút, thì chắc chắn sẽ tỏa sáng. Có nhiều bạn, tôi cảm thấy tài năng của bạn ấy bộc lộ quá rõ ràng, khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Bởi theo thông tin tôi được biết, các bạn ấy chưa trải qua bất cứ trường lớp đào tạo nào, nhưng các bạn ấy đã có sự cảm nhạc, sự sáng tạo trong việc tạo dáng, có biểu cảm đều rất tốt.

Tôi thật sự vui và bất ngờ khi tham gia làm giám khảo vòng thi casting lần này. Hy vọng các bạn ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng, mang đến những màn trình diễn ấn tượng và hấp dẫn trong những vòng thi tiếp theo”,  Hoa hậu Lương Kỳ Duyên chia sẻ.

Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 do VOVTV phối hợp Công ty CP Media Tân Thành An đồng tổ chức và sản xuất. Cuộc thi được tổ chức với thông điệp: Phát hiện và ươm mầm những tài năng trẻ.

BẢO NGÂN

Ý kiến bạn đọc