Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

“Mỹ Linh tuor 2018: Thời gian”: Cùng nhau cộng hưởng trong không gian âm nhạc

Thứ Sáu 22/06/2018 | 10:00 GMT+7

VH- “Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” - tour diễn xuyên Việt của Mỹ Linh sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12.8 tại Hà Nội, ngày 15.8 tại Đà Nẵng và ngày 18.8 tại TP.HCM.

“Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” khởi động với đêm nhạc đầu tiên ngày 11.8 tại Hà Nội

Những tưởng ngay sau khi ra album “Chat với Mozart 2”, Mỹ Linh sẽ thực hiện ngay liveshow hay các chương trình để quảng bá. Nhưng, thật bất ngờ, cô ấp ủ một dự định lớn lao hơn: Tour diễn xuyên Việt. Không phải nhằm tổng kết thời kỳ âm nhạc hay nhìn lại sự nghiệp của nữ ca sĩ, Mỹ Linh chia sẻ: “Đó sẽ là tour diễn ghi dấu và khẳng định lại những giá trị âm nhạc và hành trình mà tôi và các cộng sự âm nhạc của tôi quan tâm và theo đuổi, đã được sự đồng cảm của khán giả trong thời gian qua”. Tour diễn “Thời gian” sẽ có sự tham gia của tất cả thành viên ban nhạc Anh Em, trong đó có những người đã không còn làm âm nhạc và có cả những thành viên mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mỹ Linh là nữ nghệ sĩ duy nhất ở Việt Nam thực hiện được 4 tour diễn cá nhân xuyên Việt, gồm: “Tiếng hát Mỹ Linh” năm 1998, “Mỹ Linh và Anh Em” năm 1999, “Mỹ Linh Tour 06” và sắp tới là “Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian”.

Theo nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Linh Tour 2018 sẽ bao gồm các phong cách âm nhạc như: Pop, Rap, R&B và Opera. Nếu “Mỹ Linh Tour 06” mang chủ đề “Âm nhạc không biên giới” với ý nghĩa “không có khoảng cách về thể loại nhạc, con người, phong cách nhạc..., thì sau 12 năm, “Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” sẽ là “Bài ca tự do” hướng đến tinh thần tất cả sẽ cùng “chat” với nhau, cộng hưởng trong không gian âm nhạc.

Với tour diễn “Thời gian”, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi vẫn tâm niệm rằng, dù cuộc sống có thế nào thì mỗi người đều có những khoảng thời gian đẹp trong cuộc sống. Ai cũng muốn được níu giữ, được trở về và tạo thêm cho mình những khoảng thời gian đẹp ấy. Đó là lý do chúng tôi đặt tên tour diễn là “Thời gian”, với mong muốn tạo cho mọi người một khoảng thời gian đẹp, ấm áp và hạnh phúc khi thưởng thức nghệ thuật”.

Và, thêm một điều đáng chú ý nữa, một trong những khách mời của Mỹ Linh Tour 2018 cũng được hé lộ, đó chính là Mỹ Anh - cô con gái của Mỹ Linh và Anh Quân. Sự xuất hiện của Mỹ Anh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bởi trước đây, Mỹ Anh không thường xuyên đồng hành cùng bố mẹ tại các sự kiện giải trí vì tính cách cô bé khá khép kín.

Chia sẻ về cô con gái út, Mỹ Linh nói: “Cháu khá kín đáo trong cuộc sống, sợ mọi người quá để ý đến mình, sợ làm điều gì không tốt sẽ ảnh hưởng đến gia đình. Hôm trước ông nội - nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh - khen Mỹ Anh hát hay và hỏi tôi liệu có định bồi dưỡng cho cháu không. Vợ chồng tôi tôn trọng quyết định của con chứ không ép cháu dù rằng tôi rất mong con gái nối nghiệp mình”.

Con gái Mỹ Linh và Anh Quân tiết lộ, bản thân cô bé rất yêu thích âm nhạc, nhưng để nói theo đuổi ngành nghề này thì… “con không dám khẳng định”. Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ, vợ chồng anh cho con gái biểu diễn là để cô bé có thêm trải nghiệm về công việc ca hát. Anh cũng khẳng định thêm rằng: “Việc xuất hiện trong tour diễn lần này là bởi một số sản phẩm âm nhạc có trong chương trình từng do hai mẹ con kết hợp. Tôi không có ý định nhân cơ hội này để lăng xê con gái. Tôi cho rằng mọi thứ tự nhiên nhất thì sẽ bền vững nhất”.

“Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” khởi động với đêm nhạc đầu tiên ngày 11.8 tại Hà Nội. 12 năm cho một ê kíp hội ngộ, tour diễn xuyên Việt của Mỹ Linh cùng ê kíp chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc đẹp, đáng quý nhất trong trái tim người hâm mộ, những ai luôn dõi theo và yêu mến nữ Diva trong suốt những năm qua.

NGỌC NGUYỄN

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top