Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Hoa hậu H'Hen Niê lạ lẫm với tóc xù, tự tin đọ catwalk cùng Hoàng Thùy

Chủ Nhật 11/08/2019 | 18:57 GMT+7

VHO- Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ cho mọi người khi cùng nhau catwalk trong chương trình.

Sau thành công của chương trình Brave Tour diễn ra tại Đắk Lắk vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục tổ chức chương trình “Brave Tour – hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” tạiTP.Hồ Chí Minh, với sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Áo dài Mỹ Duyên và Người đẹp Thể Thao Huỳnh Tiên. 

Bên cạnh đương kim Hoa hậu H’Hen Niê là người đồng hành xuyên suốt với Brave Tour, Á hậu Hoàng Thùy – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đợi của khán giả trong chương trình. 

hoa hau h'hen nie la lam voi toc xu, tu tin do catwalk cung hoang thuy hinh 1

Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy

Dù khá bận với lịch trình tập luyện và ghi hình chuẩn bị cho Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thùy vẫn tâm huyết và dành thời gian đến với Brave Tour tại TP.HCM. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, Á hậu Hoàng Thùy vô cùng hào hứng để chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn trẻ tham gia chương trình. 

Rất đông các bạn trẻ đã có mặt tại TP.Hồ Chí Minh để đón chào sự xuất hiện của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ cho mọi người khi cùng nhau catwalk. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam “đọ” kỹ năng trình diễn ngang tài ngang sức.

hoa hau h'hen nie la lam voi toc xu, tu tin do catwalk cung hoang thuy hinh 3

Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê chọn phong cách có phần hoang dã, với tóc xù, trang phục menswear may bằng chất liệu vải thổ cẩm thì Á hậu Hoàng Thùy chọn phong cách công chúa nữ tính trong chiếc váy xòe gợi cảm. Cả hai khiến không khí thêm phần náo nhiệt bởi năng lượng tràn đầy và sẵn sàng gặp gỡ giao lưu cùng các bạn trẻ. 

Trong chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê cùng các khách mời: Á hậu Hoàng Thùy, người đẹp Huỳnh Tiên, người đẹp Mỹ Duyên đã đeo sash (dải băng) tên tỉnh và lần lượt bước ra giới thiệu tên, tỉnh thành nơi mình sinh ra: Đắk Lắk, Thanh Hóa, An Giang và Tuyên Quang. Sau đó, đại diện BTC bất ngờ thông báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bên cạnh số báo danh, các thí sinh sẽ đeo sash (dải băng) tên tỉnh trong một số hoạt động của cuộc thi. 

hoa hau h'hen nie la lam voi toc xu, tu tin do catwalk cung hoang thuy hinh 2

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy cho biết, việc đeo sash không chỉ là sự tự hào về nơi mình sinh ra mà còn là nguồn động lực giúp thí sinh nâng cao sự tự tin, thúc đẩy tinh thần thi đấu và nỗ lực hơn nữa, mang chiến thắng về cho không chỉ bản thân mà còn cho tỉnh thành. Hoa hậu H’Hen Niê còn ví von đây còn là việc “tập dợt” cho thí sinh sau này đại diện Việt Nam thi Miss Universe cũng sẽ đeo sash và thi đấu cho quê hương.

VOV.VN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top