Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Chương trình nghệ thuật "Tiếng gọi non sông"

Thứ Tư 01/07/2020 | 10:14 GMT+7

VHO- Là hoạt động thường niên vào dịp tháng 7 hàng năm, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật nhằm tri ân những người anh hùng, thương binh, liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc.

Chương trình có sự đồng hành của các đơn vị: Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS); Tổng Công ty thăm dò khai thác Dầu khí (PVEP); được tổ chức vào 20h ngày 3.7.2020 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Năm 2020, với chủ đề “Tiếng gọi non sông” cùng với sự phối hợp tổ chức của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tiếp tục dâng những lời ca tiếng hát thành kính khắc ghi những hi sinh thầm lặng của thế hệ cha ông. Từ đó, khơi dậy tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng cho thế hệ trẻ về lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam về truyền thống cách mạng trong công cuộc đổi mới, nhân rộng phát huy hơn nữa các phong trào “đền ơn đáp nghĩa” trong cộng đồng; góp phần động viên, chăm lo đời sống đối với các gia đình có công với cách mạng. 

Cùng với sự góp mặt của các ca sỹ gạo cội như NSND Thái Bảo, NSƯT Đăng Dương, Trọng Tấn, Thành Lê, Minh Hải, NSƯT Phạm Phương Thảo, chương trình còn có những ca sỹ trẻ tiềm năng như Dương Phi Hùng, Đặng Hồng Nhung, nhóm Hy vọng và các nghệ sĩ sẽ đưa khán giả vào không gian nghệ thuật của những bản anh hùng ca bất tử nhưng lại tràn đầy hy vọng về một đất nước đẹp giàu.

Với những ca khúc được dàn dựng công phu, xúc động ghi lại “một thời hoa lửa” cũng như những tình yêu đôi lứa trong sáng thiêng liêng, tình mẫu tử của những người mẹ mỏn mỏn chờ ngóng tin con ngày chiến thắng hay chỉ giản đơn là tình nghĩa đồng bào trong những ngày kháng chiến lầm than gian khổ, tất cả sẽ được khắc họa trong những ca từ đầy màu sắc, đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc chân thực và cảm động.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top