Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Nhạc sĩ người Mỹ Andy Samberg làm gì trong bộ phim siêu hài hước "Mở mắt thấy hôm qua" ?

Thứ Tư 03/03/2021 | 09:10 GMT+7

VHO-Andy Samberg sinh năm 1978, là nhà làm phim, nhạc sĩ người Mỹ, diễn viên của nhóm The Lonely Island với nhiều video ca nhạc hài nổi tiếng. Ngày 3.3 Andy Samberg xuất hiện trước khán giả Việt Nam trong bộ phim siêu hài hước  "Mở mắt thấy hôm qua", công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Đây là bộ phim  giành 2 đề cử Quả cầu vàng -giải thưởng thường niên của Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood vinh danh các cống hiến xuất sắc trong ngành giải trí trong và ngoài nước Mỹ.

Đám cưới  của một người bạn đã trở thành cái bẫy thời gian để "giam cầm" hai số phận 

Mở mắt thấy hôm qua (tựa gốc: Palm Springs)  là một vòng lặp bất tận của thời gian, với thật nhiều những rắc rối lặp đi lặp lại không có điểm dừng. Anh chàng Nyles (Andy Samberg) và nàng phù dâu bất đắc dĩ Sarah (Cristin Milioti) tình cờ gặp nhau tại đám cưới ở Palm Springs, mọi thứ trở nên phức tạp khi Nyles và Sarah “mắc kẹt” mãi ở ngày vui của người khác. Trong khi Sarah điên cuồng tìm cách thoát ra thì Nyles bình thản chấp nhận sống lại ngày hôm qua thêm một lần nữa. 

Sarah điên cuồng tìm cách thoát khỏi quá khứ ngày hôm trước

Mắc kẹt mãi mãi trong một ngày, Nyles dư dả thời gian để làm mọi trò điên rồ nhất mà anh có thể tưởng tượng ra: vừa bia bọt vừa lái máy bay, độc hành tới tận Guinea Xích đạo, phá bom hẹn giờ gài trong chiếc bánh cưới, hay thậm chí “ngủ nghê” với từng người một có mặt tại bữa tiệc… “Triệu phú thời gian” Nyles thả trôi đời mình trong chuỗi ngày lặp đi lặp lại, cho tới khi anh vô tình kéo theo Sarah vào vòng lặp vô tận. Để rồi cuối cùng, họ nhận ra rằng, cuộc sống như vậy thật vô nghĩa, mọi thứ họ làm được, mọi vui buồn họ trải qua đều không có giá trị gì, bởi ngày hôm sau sẽ lại trở về như chưa từng xảy ra. Phim dành được nhiều lời khen từ giới chuyên môn  và cảm tình của khán giả.

Andy Samberg suy nghĩ làm gì để tận hưởng thời gian 

Thành công của bộ phim có sự góp sức rất lớn của nhạc sĩ, diễn viên Andy Samberg. Xuất thân là một nhạc sĩ nhưng Andy Samberg vẫn muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực và đã thành công với vai trò diễn viên, nhà văn...Andy Samberg  thành lập nhóm hài  Đảo cô đơn và trở thành một diễn viên cố định trên  SNL. Andy  tham gia Saturday Night Live (2005 - 2012) và đoạt giải Emmy năm 2007 với chương trình này.Trên màn ảnh rộng, Andy tham gia nhiều phim hài như Hot Rod (2007), I Love You, Man (2009), That's My Boy và Celeste and Jesse Forever (2012). Andy cũng lồng tiếng vai chính trong bộ phim hoạt hình ăn khách Hotel Transylvania ở cả ba phần.Trong phim truyền hình sitcom Brooklyn Nine-Nine, anh thủ vai thám tử Jake Peralta và nhận được Quả Cầu Vàng "Nam diễn viên chính xuất sắc" cùng giải thưởng dành cho vai trò nhà sản xuất.

Và họ thành một cặp mới để thoát ra khỏi quá khứ

Với những pha diễn xuất "siêu hài", vai diễn Nyles trong Mở mắt thấy hôm qua đã đem về cho Andy Sambergs đề cử giải thưởng Quả Cầu Vàng cho hạng mục Nam chính xuất sắc – thể loại hài/nhạc kịch. Bản thân bộ phim cũng khẳng định chất lượng với đề cử cho Phim truyện xuất sắc – thể loại hài/nhạc kịch.

Đóng cặp với anh Andy Samberg trong bộ phim này là nữ ca sĩ, diễn viên Cristin Milioti.  Sinh năm  1985 Cristin Milioti được biết đến với công việc tham gia đồng sản xuất trong các vở diễn trong nhà hát Broadway  như: That Face, Stunning và vở diễn đoạt giải Tony : Once. Cô từng giành uược một giải Grammy và nhận được một đề cử Tony.

Phim công chiếu tại các rạp từ ngày 3.3.2021

Trong phim Mở mắt thấy hôm qua Cristin Milioti và Andy Samberg thực sự là một cặp diễn xuất ăn ý. Cuộc "song kiếm hợp bích" của hai diễn viên có xuất thân một người là nhạc sĩ, một người là ca sĩ và rất có duyên diễn hài đã tạo nên những pha diễn xuất khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Ng.Nhi

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top