Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Hoa hậu Khánh Vân tự tin trình diễn “Kén Em” tại Miss Universe 2020

Thứ Sáu 14/05/2021 | 10:27 GMT+7

VHO - Vào lúc 7 giờ ngày 14.5, theo giờ Việt Nam, phần thi Trang phục dân tộc tại cuộc thi Miss Universe 2020 chính thức được diễn ra. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân đảm nhận vị trí Vedette tự tin trình diễn bộ trang phục  Kén Em  khá ấn tượng.

Thiết kế "Kén Em" của nhà thiết kế Khoa Lỗ đã vượt qua hàng trăm đối thủ để được đại diện cho Việt Nam

Trang phục mang tên Kén Em của nhà thiết kế Khoa Lỗ, gồm áo dài cách điệu, mấn đi kèm mô hình chiếc kén chất liệu sợi tơ tằm, áp dụng kỹ thuật đan thắt thủ công kết hợp hình thức thắt dây macrame. Bên trong kén mô tả nghề xe tơ dệt lụa qua guồng quay và các cuộn tơ. Tông màu trắng chủ đạo trên dáng áo dài sẽ giúp Khánh Vân thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của phụ nữ truyền thống Việt Nam. Với sự chuẩn bị kĩ càng tại quê nhà, Khánh Vân đã sử dụng bánh xe kéo khá dễ dàng và bước đi uyển chuyển đầy tự tin. Đến giữa sân khấu, “nàng kén” đã mở tung với hiệu ứng đóng mở bất ngờ. Khánh Vân bước ra với tà áo dài truyền thống ôm lấy thân hình chữ S của người phụ nữ Việt Nam. Mặc dù có chút sự cố nhỏ, nhưng Khánh Vân vẫn giữ được bình tĩnh và xử lý linh hoạt, nhờ vậy mà phần trình diễn đã nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng. Được biết, quốc phục lần này nặng đến 30kg, vì thế mà quá trình vận chuyển cũng gặp nhiều khó khăn, thậm chí trước giờ diễn Khánh Vân còn phải tự tay sơn và chỉnh sửa lại phần mô hình chiếc kén, để trang phục được chỉnh chu hơn.

Khánh Vân sơn lại phần mô hình kén trước giờ thi

Phần thi Quốc phục của Khánh Vân tại vòng bán kết

Trong quá khứ, Việt Nam nhiều lần tạo được ấn tượng tại phần thi trang phục dân tộc bằng nhiều bộ trang phục có tính sáng tạo cao như: Nàng Mây (Lệ Hằng - Miss Universe 2016), Hồn Việt (Nguyễn Thị Loan - Miss Universe 2017), Bánh Mì (H’Hen Niê - Miss Universe 2018), Cà phê sữa đá (Hoàng Thùy - Miss Universe 2019). Nhưng Việt Nam vẫn chưa một lần được xướng tên tại hạng mục giải thưởng Best National Costume của cuộc thi sắc đẹp danh giá này. Với sức hút riêng biệt cũng như phần trình diễn của Khánh Vân, liệu may mắn có mỉm cười với Việt Nam ở mùa giải lần này?
Vòng chung kết của Miss Uiniverse 2020 sẽ diễn ra vào tối 16.5 (giờ Mỹ) tại Hollywood, bang Florida. Trước đó, Ban tổ chức không yêu cầu thí sinh cách ly 14 ngày, mà thay vào đó, các người đẹp phải qua nhiều vòng xét nghiệm trước khi tham gia các phần thi phụ. Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 thông qua ứng dụng của Miss Universe (hạn chót ngày 15.5).

HỒNG HẠNH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top