Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Phim "Halloween Kills" đạt doanh thu kỷ lục trong tuần công chiếu

Thứ Hai 18/10/2021 | 15:37 GMT+7

VHO- Phim kinh dị "Halloween Kills" của hãng Universal đã vượt mặt phim khoa học viễn tưởng "A Quiet Place Part II," đạt doanh thu công chiếu mở màn kỷ lục 50,4 triệu USD.

Phim "Halloween Kills" dat doanh thu ky luc trong tuan cong chieu hinh anh 1

Cảnh trong phim kinh dị "Halloween Kills". (Nguồn: Universal Studio)

Khi dịp lễ Halloween đang đến gần, các bộ phim kinh dị luôn tạo sức hút lớn tại các phòng vé Bắc Mỹ. Đứng đầu danh sách này là "Halloween Kills" của hãng Universal với doanh thu công chiếu mở màn kỷ lục 50,4 triệu USD.

Ngày 17.10, Exhibitor Relations - công ty chuyên nghiên cứu và thu thập dữ liệu trong ngành giải trí - công bố số liệu trên, đồng thời nêu rõ đây là mức doanh thu cao nhất trong tuần công chiếu đầu tiên của một bộ phim kinh dị ở giai đoạn đại dịch Covid-19, vượt qua cả phim khoa học viễn tưởng "A Quiet Place Part II" (Vùng đất câm lặng phần 2) của đạo diễn John Krasinski, từng "bỏ túi" 47,5 triệu USD.

Cho dù được trình chiếu đồng thời trên dịch vụ phát trực tuyến Peacock, nhưng tác phẩm điện ảnh kinh dị này vẫn gặt hái thành công vang dội tại các phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần. Như vậy, đây là bộ phim có hiệu suất phát hành kép tốt nhất từ trước đến nay.

"Halloween Kills" tiếp tục quy tụ sự tham dự của nữ diễn viên Mỹ gạo cội Jamie Lee Curtis trong vai Laurie Strode, cùng đạo diễn, nhà biên kịch kiêm diễn viên đồng hương Nick Castle trong vai kẻ sát nhân quái dị Michael Myers.

Cốt truyện xoay quanh những diễn biến nối tiếp của "Halloween" năm 2018, khi gia đình Laurie Strode thoát khỏi Michael Myers nhưng cuối cùng tên này đã được cứu sống và một lần nữa gây những sóng gió kinh hoàng.

Xếp ở vị trí thứ hai với doanh thu phòng vé Bắc Mỹ 24,3 triệu USD là "No Time to Die" (tạm dịch "Chưa phải lúc chết") của đạo diễn Cary Joji Fukunaga.

"Bom tấn" mới nhất về điệp viên James Bond đã rớt hạng khỏi ngôi quán quân của tuần trước đó. Bộ phim hành động này đánh dấu lần thứ 5 và cũng là lần cuối cùng tài tử nổi tiếng Daniel Craig (53 tuổi) thủ vai James Bond với mật danh 007.

Trong phần phim mới nhất, điệp viên 007 đã rời quân ngũ và tận hưởng cuộc sống yên bình ở Jamaica. Tuy nhiên, chuỗi ngày thảnh thơi nhanh chóng chấm dứt khi đồng nghiệp cũ Felix Leiter tại Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA) nhờ anh giúp giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc.

Nhiệm vụ này nguy hiểm hơn nhiều so với dự kiến khi James Bond phải lần theo dấu vết một nhân vật phản diện bí ẩn được trang bị công nghệ mới nguy hiểm.

Bộ phim hành động của Sony "Venom: Let There Be Carnage" ("Venom: Đối mặt tử thù") đứng ở vị trí thứ ba khi "bỏ túi" 16,5 triệu USD. Diễn viên Tom Hardy đóng vai phóng viên điều tra Eddie Brock đồng thời là vật chủ của quái vật ngoài hành tinh Venom - giúp mang lại cho anh siêu năng lực.

Ở phần phim này, Brock phải đối diện kẻ thù mới là tên giết người hàng loạt Cletus Kasady (do Woody Harrelson thủ vai).

Vị trí thứ 4 thuộc về bộ phim hoạt hình "The Addams Family 2" của United Artists, với doanh thu 7,2 triệu USD. Đứng thứ 5 là phim chính kịch lịch sử "The Last Duel" của đạo diễn Ridley Scott với doanh thu công chiếu mở màn 4,8 triệu USD.

Dưới đây là các phim còn lại trong top 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ cuối tuần qua:

"Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings" (3,5 triệu USD)

"Free Guy" (680.000 USD)

"Lamb" (543.000 USD)

"Candyman" (460.000 USD)

"Dear Evan Hansen" (410.000 USD)

TTXVN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top