Tân Miss World Vietnam 2023: Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang trên quê nhà

VHO - Tối 22.7, đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra tại tỉnh Bình Định. Kết quả chung cuộc, danh hiệu Hoa hậu cuộc thi thuộc về người đẹp quê Bình Định Huỳnh Trần Ý Nhi. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Đào Thị Hiền, Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Minh Kiên.

Tân Miss World Vietnam 2023: Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang trên quê nhà - Anh 1

Giây phút đăng quang của Huỳnh Trần Ý Nhi

Sau nhiều tháng khởi động, Chung kết Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào tối 22.7 tại MerryLand Quy Nhơn, Bình Định. Vượt qua hàng nghìn thí sinh, Top 40 cô gái Miss World Vietnam 2023 đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng. Trong đêm thi này, các thí sinh đã lần lượt trải qua các vòng thi đồng diễn, áo dài, bikini, dạ hội, ứng xử,... 

Đêm chung kết diễn ra với hơn 15.000 nghìn khán giả tham dự. Cùng với đó, Miss World Vietnam 2023 có sự góp mặt của đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawska. “Búp bê sống Ba Lan" bày tỏ niềm vui khi lần nữa được tham dự trực tiếp đêm chung kết và cũng gửi lời chúc đến Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023. Đêm chung kết có sự tham gia của những ca sĩ như Quang Dũng, Hiền Thục, LONA, Võ Hạ Trâm, Đông Nhi.

Tân Miss World Vietnam 2023: Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang trên quê nhà - Anh 2

Top 3 Miss World Vietnam 2023

Ban giám khảo đêm chung kết gồm ThS Phạm Kim Dung, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và MC - diễn viên Vân Trang. 

Sau tiết mục đồng diễn mở màn, các cô gái xuất hiện rạng rỡ và tự tin trong tà áo dài đến từ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và NTK Việt Hưng. Trải qua những phần thi đầy cam go, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã gọi tên Huỳnh Trần Ý Nhi. Người đẹp năm nay 21 tuổi, quê Bình Định, hiện là sinh viên ngành quản trị kinh doanh Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM). Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Minh Kiên và Á hậu 1 là Đào Thị Hiền. 

BTC còn trao các giải phụ. Danh hiệu Người đẹp Bản Lĩnh thuộc về Phạm Thị Tú Trinh; Người đẹp Tài Năng: Nguyễn Ngân Hà; Người đẹp Thể Thao: Bùi Thị Hồng Trang; Người đẹp Thời Trang: Huỳnh Trần Ý Nhi; Người đẹp Du Lịch: Lê Thị Kim Hậu; Người đẹp Truyền Thông: Võ Tấn Sanh Vy; Người đẹp được yêu thích nhất: Phạm Hương Anh; Người đẹp Biển: Bùi Khánh Linh; Người đẹp Áo Dài: Trần Thị Thoa Thương; Người đẹp có làn da đẹp nhất: Đỗ Thị Phương Thanh; Người đẹp Nhân Ái: Đào Thị Hiền.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc