Diễn viên Quốc Toàn tái ngộ khán giả với vai diễn hành động trong "Trò đời 2"

VHO - Sau thành công với những vai diễn trên màn ảnh rộng và truyền hình trong năm 2023, vào đầu năm 2024, nam diễn viên Quốc Toàn đã gặp lại khán giả trong bộ phim Trò đời 2 - một webdrama từng thu về hơn 1 tỉ lượt xem ở phần phim đầu tiên.

Diễn viên Quốc Toàn tái ngộ khán giả với vai diễn hành động trong

Nam diễn viên Quốc Toàn gặp lại khán giả trong bộ phim Trò đời 2 - một webdrama từng thu về hơn 1 tỉ lượt xem ở phần phim đầu tiên

Trò đời 2  là bộ phim của đạo diễn Đặng Nam, xoay quanh nội dung về những chiến công, sự cống hiến thầm lặng của các chiến sĩ công an vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Bộ phim đồng thời phản ánh chân thực lối sống đua đòi dẫn tới sa ngã vào những tệ nạn xã hội, đặc biệt của giới trẻ để rồi dẫn đến những hệ lụy đáng buồn cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Diễn viên Quốc Toàn tái ngộ khán giả với vai diễn hành động trong

Trong phim, Quốc Toàn đảm nhận nhân vật Hải Con. Đây là một vai diễn lì lợm, bí ẩn, giỏi võ và cũng rất thông minh.

Chia sẻ về cơ duyên đến với vai diễn này, Quốc Toàn cho biết, ngay khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất anh đã đồng ý ngay bởi những vai diễn hành động chính là lý do anh bắt đầu nghề diễn.

 “Chính Lý Tiểu Long là người khơi nguồn cảm hứng cho Toàn khi bắt đầu theo nghiệp diễn, sau khi học chuyên nghiệp về diễn xuất Toàn đã được va chạm và đóng ở nhiều dạng vai khác nhau, tuy nhiên Toàn vẫn tập luyện và làm những phim hành động của cá nhân và bạn bè, có phim lên đến hơn 50 triệu người xem trên nền tảng Youtube. Sau rất nhiều năm không tham gia phim hành động khi nhận được lời mời tham gia bộ phim Trò đời 2 thì mình đã không do dự mà đồng ý ngay”, nam diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Quốc Toàn tái ngộ khán giả với vai diễn hành động trong

Chia sẻ về cơ duyên đến với vai diễn, Quốc Toàn cho biết, ngay khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất anh đã đồng ý ngay bởi những vai diễn hành động chính là lý do anh bắt đầu nghề diễn

Trong phim, Toàn vào vai Hải Con, một nhân vật giữ vị trí quan trọng trong phim với tính cách lì lợm, bí ẩn, giỏi võ và cùng với đó là nhiều pha hành động gay cấn.

Quốc Toàn cho biết: “Để vào vai Hải Con, mình đã xem nhiều phim giang hồ và nhớ lại quãng thời gian đi làm thêm trước đây xem mình đã từng gặp và nói chuyện với ai, có thông tin giống nhân vật không, rồi từ đó tạo ra tính cách riêng cho nhân vật. Về phần hành động thì mình cũng đã tập luyện từ lâu để có cơ hội tham gia những dạng vai như thế này nên bản thân rất hào hứng.”

Diễn viên Quốc Toàn tái ngộ khán giả với vai diễn hành động trong

Trong phim,  Quốc Toàn vào vai Hải Con, một nhân vật giữ vị trí quan trọng trong phim với tính cách lì lợm, bí ẩn, giỏi võ và cùng với đó là nhiều pha hành động gay cấn

Là một vai diễn hành động nên trong quá trình quay phim, không tránh khỏi những những tình huống nguy hiểm, để thực hiện một cảnh quay Toàn đã bị thương: “Trong một cảnh quay do trời mưa và có nhiều gạch đá xung quanh nên mình đã bị ngã dẫn đến trật khớp chân, có bạn trong đoàn khi đó đã nắm khớp chân và buộc lại cho mình rồi quay tiếp. Lúc đó chắc là quay hăng quá nên quên cả đau. Đến lúc quay xong thì chân bắt đầu đau, sưng rất to”.

 Tuy nhiên với Quốc Toàn, những chấn thương như thế không phải là vấn đề lớn, áp lực của một diễn viên kính nghiệp khi tham gia một bộ phim đã có phần 1 khá thành công, với lượng tương tác trên các mạng xã hội lên đến hàng tỉ lượt thì việc làm sao để cùng cả ekip tạo ra được một phần phim tiếp theo chỉn chu và tâm huyết mới là điều khiến Toàn phải đặt tâm nhiều nhất.

Diễn viên Quốc Toàn tái ngộ khán giả với vai diễn hành động trong

Hình ảnh của Quốc Toàn trong vai diễn Hải Con

Năm 2023 là một năm ghi dấu ấn đặc biệt của Quốc Toàn với các vai diễn ở cả mảng phim điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Quốc Toàn đã có hai vai chính cho hai phim điện ảnh ở hai thể loại khác nhau.  

Trong Thành phố ngủ gật với vai diễn Trần Văn Tảo, diễn xuất tâm lý xuất sắc của Quốc Toàn gây ấn tượng với khán giả trong nước và bạn bè quốc tế. Ở bộ phim cổ trang, lịch sử Hồng Hà nữ sĩ, Quốc Toàn hóa thân thành danh nhân văn hoá Đặng Trần Côn.

Diễn viên Quốc Toàn tái ngộ khán giả với vai diễn hành động trong

Quốc Toàn cho biết, là một vai diễn hành động nên trong quá trình quay phim, không tránh khỏi những những tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên với nam diễn viên, những chấn thương không phải là vấn đề lớn

Một dự án truyền hình khác mà Quốc Toàn vào vai nam chính là Bình minh đang lên với vai diễn một quản đốc ngành than. Ở mảng sân khấu Quốc Toàn cũng tham gia một vai diễn hài, tinh nghịch trong chương trình Nhạc - Kịch Chuyện phố thời bao cấp.  

Sự đa dạng, biến hóa trong diễn xuất và khả năng nhập vai tài tình của Quốc Toàn trong đa dạng vai diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Mỗi vai diễn là một thử thách nhưng cũng cho thấy tài năng của một diễn viên trẻ như Quốc Toàn.

Đầu năm 2024, tiếp tục thử sức trong vai diễn hành động mới nhất này, Quốc Toàn một lần nữa được thỏa sức thể hiện đam mê diễn xuất của mình. Các tập phim của webdrama Trò đời 2 vừa chính thức được giới thiệu đến khán giả từ ngày 20.1.2024.

NGÂN ANH, ảnh: NVCC

Ý kiến bạn đọc