Triển lãm ảnh APEC Việt Nam - dấu ấn Đà Nẵng

VH- Sáu mươi bức ảnh về chủ đề APEC được trưng bày tại Bảo tàng Đà Nẵng trong triển lãm ảnh “Năm APEC Việt Nam 2017 và dấu ấn Việt Nam - dấu ấn Đà Nẵng”, đã thu hút sự thưởng lãm của các du khách quốc tế.

Triển lãm ảnh APEC Việt Nam - dấu ấn Đà Nẵng - Anh 1

 Khách Hàn Quốc bị thu hút bởi những hình ảnh của người dân Đà Nẵng với APEC

Những bức ảnh triển lãm là toàn cảnh về các hoạt động chính cũng như hoạt động bên lề của Tuần lễ cấp cao APEC: Hội nghị quan chức cao cấp; Lễ đón chính thức các nhà lãnh đạo kinh tế APEC; Những hoạt động văn hóa nghệ thuật đón chào  quan khách, đặc biệt những hình ảnh tái hiện lại tinh thần háo hức, sự chuẩn bị của người dân thành phố đối với sự kiện trọng đại lần đầu tiên diễn ra trên quê hương mình. Nội dung ảnh phản ánh mục tiêu của APEC về hội nhập, liên kết và tăng trưởng kinh tế với mục tiêu “Vun đắp tương lai chung”, đồng thời thể hiện kỳ vọng về những phát triển mới của APEC trong tương lai.

Ông Huỳnh Đình Quốc Thiện, Giám đốc Bảo tàng Đà Nẵng cho biết: “APEC đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong đó Đà Nẵng vinh dự và tự hào khi được góp phần vào thành công chung  APEC. Hoạt động triển lãm ảnh lần này mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về tiềm năng thành phố, cảm nhận và tận dụng những cơ hội phát triển APEC mang lại”. 

Ngọc Hà

 

Ý kiến bạn đọc