Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Người đẹp đến từ Thái Lan đoạt danh hiệu Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017

Thứ Hai 03/07/2017 | 09:20 GMT+7

VH- Tối 1.7 tại TP Tuy Hòa (Phú Yên), Cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 chính thức khép lại, vương miện được trao cho người đẹp Nuttanan Naree đến từ Thái Lan. Hai người đẹp Huỳnh Thị Yến Nhi (Việt Nam) và Benedicta Heda Mercy Charis (Indonesia) lần lượt giành ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao bảy danh hiệu khác cho các người đẹp: Người đẹp Thân thiện thuộc về Benedicta Heda Mercy Charis (Indonesia), Người đẹp Tài năng dành cho Vanees Tiara Tay YaMen (Singapore), Người đẹp Du lịch thuộc về Huỳnh Thị Yến Nhi (Việt Nam), Người đẹp Ảnh dành cho Sornsarot Vittayaruengsook (Thái Lan), Người đẹp Trang phục Putri Desy Natalia Siburian (Indonesia) và danh hiệu Người đẹp Biển thuộc về Natasha Angela Manuel (Philippines).
Mặc dù Ban tổ chức đánh giá đây là cuộc thi sắc đẹp thành công cả về phương diện thí sinh, quảng bá hình ảnh Việt Nam, tuy nhiên, nhiều người cho rằng với tầm cỡ quốc tế của cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN, Ban tổ chức phải làm được hơn thế. Dễ nhận thấy, về phương diện truyền thông, cuộc thi chưa thực sự lan tỏa, gây chú ý như Ban tổ chức mong đợi. Bản thân một lãnh đạo tỉnh Phú Yên cũng cho rằng, dường như phía Ban tổ chức không chú trọng công tác truyền thông, khi có quá ít đại diện cơ quan báo chí đến Phú Yên để tham gia, sống cùng sự kiện như những cuộc thi ở tỉnh, thành khác. “Thường nghe đến thi sắc đẹp thì truyền thông, báo chí sẽ đổ về Phú Yên để theo dõi. Nhưng khi tôi hỏi phía Sở VHTTDL thì họ nói trừ các cơ quan báo chí trong tỉnh ra, chưa đến 10 nhà báo đến đăng ký tham dự. Như vậy là quá ít, thi sắc đẹp mà không có truyền thông thì coi như mất một nửa thành công”, vị lãnh đạo này chia sẻ.
Cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra tại Phú Yên từ 15.6 với sự tham gia của 27 thí sinh đến từ tám quốc gia trong khối ASEAN: Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam. Cuộc thi lànhịp cầu nối đểcác nước ASEAN đưa bản sắc dân tộc mình tỏa sáng khắp thếgiới, truyền tải thông điệp đoàn kết, hữu nghị vì sự phát triển thịnh vượng khối ASEAN.

Lê Xuân

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top