Bộ sưu tập Hoa trên đá tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân hè 2016

Bộ sưu tập Hoa trên đá tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân hè 2016

VH- Mặc định với chất liệu Jean truyền thống, thương hiệu Thời trang Gen Việt vừa “ trình làng” những phá cách mang tinh thần tối giản trong bộ sưu tập Xuân hè 2016 mang tên “Hoa trên đá”.

Đó là thành quả của một hệ thống sản xuất đồng bộ dành cho các tín đồ yêu thích chất liệu Jean Denim. Bộ sưu tập “Hoa trên đá” nói đến một sức sống mãnh liệt, thể hiện sự sáng tạo bay bổng trên một chất liệu tưởng chừng “trơ như đá”- Jean. Trong điều kiện sinh tồn khắc nghiệt, những đóa hoa mọc lên từ đá vẫn mang một vẻ đẹp kiêu sa…
900 mẫu Xuân hè 2016 mới nhất của 17 nhà thiết kế Việt Nam, Malaysia và Italia sẽ được giới thiệu trong 4 đêm trình diễn của Tuần lễ Thời trang Xuân hè 2016, từ 25- 28.9 tại Phim trường S14- Đài THVN. Sau 3 đêm Ready to wear, tối 28.9 là đêm thời trang đỉnh cao (Haute Couture) với 9 bộ sưu tập của các nhà thiết kế: GenViệt, Chula, Quang Huy, Hà Duy, Vũ Việt Hà, Hùng Việt, Eric Choong (Malaysia), Minh Hạnh, sẽ làm mãn nhãn người xem bằng những thiết kế duy nhất, được thực hiện công phu, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới về sự hoàn hảo của thời trang.
Tuần lễ thời trang là hoạt động thường niên, mang tính chuyên nghiệp cao của các nhà thiết kế và ngành thời trang Việt.
Bảo Ngân

Ý kiến bạn đọc